|
การบริการของ sales samsung ที่มีต่อลูกค้าที่บริษัทควรพิจารณา
คำพูดคงขาดการอบรมที่ดี โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง ทั้งที่ข้อบกพร่องเกิดจากความผิดพลาดของบริษัท โทรศัพท์ samsung d 900i เสาร์สัญณานไม่ดีแย่ที่สุด  |
|
|
โพสต์เมื่อ : 04/10/2007 11:56:00
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
|
|
|
|
|
 |
 |
Gloriana (Guest) |
|
|
|
|
Heck of a job there, it aboslutley helps me out.
|
|
|
โพสต์เมื่อ
10/12/2011 เวลา 11:06
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
|
 |
 |
aa (Guest) |
|
|
|
|
เหมือนกันคับ ของผมรับสายโทรออกไม่ได้เลย โดยเฉพาะเครือข่าย ais
|
|
|
โพสต์เมื่อ
05/05/2008 เวลา 11:17
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
|
 |
 |
Zz (Guest) |
|
|
|
|
ผมว่าดวงไม่ดี ดันเจอเครื่อง 1 ใน 10,000 นะครับ แล้วพนักงานคงไม่มีปัญญาแก้ไข หรือตอบปัญหาของเครื่องได้ มากกว่า ตอนผมซื้อ ให้พ่อก็ลองเครื่องเกือบ 10 เครื่อง 3 ร้าน เหนื่อยโครตๆ เดินทั้งห้าง นะครับ กว่าจะได้เครื่องที่ไม่มีปัญหา ตั้งแต่ใช่มาไม่เห็นพ่อบ่นอะไรเลย นะครับ ถือว่าคุ้ม 
|
|
|
โพสต์เมื่อ
04/10/2007 เวลา 17:03
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
|
|