ใช้ sim มัน โปร 199 แต่บิลมาเก็บ 284.51 (เวรเลย) เดือนแรกดูไปก่อน พอเดือนต่อมาเก็บ 251.45 อ้าวชักยังไง ตรวจสอบการใช้ข้อมูลก็ไม่เกิน 2.5 Gb ตามโปร แบบนี้มันมั่วใช่ไหมครับ แถมยังตัดสัญญาณก่อนอีก ของเราเป็นแบบรายเดือน คือตัดทุกวันที่ 9 มันบอกว่าต้องจ่ายค่าบริการก่อนถึงจะเปิดสัญญาณให้ใหม่ ก็จะจ่ายก่อนได้ไงครับ ตัดรอบบิลทุกวันที่ 9 ของทุกเดือน แต่บิลมาที่บ้านวันที่ 25-27 ของทุกเดือน ใครจะไปจ่ายก่อนได้ล่ะครับถ้าไม่มีบิล (ระบบแม่งห่วยสุดๆ)
เราก็เลยจะไปยกเลิกมันเลย ที่ THE Mall บางกะปิ พอไปถึงมันบอกว่าให้ไปยกเลิกที่อื่นแทน เช่น ซีคอน (น่านดูมันทำ) พนักงานก็พูด หมาๆ แบบไม่มีสมอง ไม่สนลูกค้า ทำงานไม่เป็น Call Center 02-576-5599 แม่งโทรไปไม่เคยจะติด นี่ล่ะ..ที่เราอยากจะยกเลิก ....
...เราว่านะ ถ้าระบบ I-Mobile3Gx ยังเป็นแบบนี้ อย่าเปิดให้บริการดีกว่า ไปปรับปรุงระบบของคุณให้ดีก่อนดีกว่าค่อยเปิด หรือไม่ก็ให้คนอื่น/ค่ายอื่น ที่เขามีศักยภาพ มากกว่านี้ มาเปิดดีกว่านะ เราว่า........
|
|