ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
อ็อพเทเชียใช้งานโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ ผ่าน MTN ในไอวอรีโคสต์
อ็อพเทเชีย (Optasia) ผู้ให้บริการฟินเทคระดับชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะประกาศการนำโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ (Airtime Advance) มาใช้งานในไอวอรีโคสต์ ผ่านทางบริษัท โมบาย เทเลโฟน เน็ตเวิร์กส์ โกตดิวัวร์ จำกัด (Mobile Telephone Network Cote D'Ivoire) หรือ MTN ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่สำคัญที่สุดในภูมิภาค

โซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ที่ขับเคลื่อนโดยอ็อพเทเชียได้รับการนำเสนอในไอวอรีโคสต์ผ่านทาง MTN ซึ่งเป็นพันธมิตรกับอ็อพเทเชียมายาวนาน โดยใช้ชื่อทางการค้าว่า "เอ็กซ์ตร้าไทม์" (XtraTime) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าที่มีสิทธิ์ประมาณ 17 ล้านคนได้รับประโยชน์จากบริการแอร์ไทม์ แอดวานซ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีการให้คะแนนและการจัดส่งที่ล้ำสมัยที่แพลตฟอร์มพลัง AI ของอ็อพเทเชียมอบให้

"ทั้งสองทีมได้ทำงานอย่างหนักในการส่งมอบการใช้งานเทคโนโลยีนี้ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันและศักยภาพที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า" มาร์ค มูลเลอร์ (Mark Muller) ซีอีโอของอ็อพเทเชีย กล่าว "นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนโดยรวมของการใช้งานในลักษณะเดียวกันผ่าน MTN ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่าในภูมิภาค และเรายินดีที่ได้มอบบริการที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะเป็นประโยชน์แก่สมาชิกหลายล้านคนของ MTN ในไอวอรีโคสต์"

นอกจากนี้ แพทริค อัตตองเบร (Patrick Attoungbre) ซีอีโอของ ฟินเทค MTN โกตดิวัวร์ (Fintech MTN CI) ยังร่วมแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ โดยระบุว่า "ความร่วมมือกับอ็อพเทเชียแสดงถึงย่างก้าวที่สำคัญในความทุ่มเทเพื่อมอบโซลูชันทางการเงินอันเป็นนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าของเรา โซลูชัน 'เอ็กซ์ตร้าไทม์' จะเพิ่มศักยภาพให้กับสมาชิกหลายล้านคนของ MTN ในไอวอรีโคสต์ เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ดิจิทัลและความยืดหยุ่นทางการเงินแก่พวกเขา"

การใช้งานโซลูชันต่าง ๆ ของอ็อพเทเชียในไอวอรีโคสต์เป็นไปตามแผนงานของอ็อพเทเชียที่คาดไว้สำหรับปี 2566 และปีต่อ ๆ ไป ศักยภาพของอ็อพเทเชียในการมอบโซลูชันที่ทรงประสิทธิภาพและยืดหยุ่นให้กับพันธมิตรได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์ม AI ที่เป็นเอกสิทธิ์ของตน จึงรับประกันได้ว่า ผู้คนทั่วโลกจะได้รับประโยชน์จากโซลูชันเหล่านี้อย่างไม่ยุ่งยากและต่อเนื่องผ่านพันธมิตรของอ็อพเทเชีย

เกี่ยวกับอ็อพเทเชีย

อ็อพเทเชีย (Optasia) ซึ่งเดิมชื่อแชนแนล วีเอเอส (Channel VAS) เป็นแพลตฟอร์มขั้นสูงที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยให้สามารถเข้าถึงโซลูชันทางการเงินได้ทันทีสำหรับประชาชนและผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ที่ได้รับบริการแต่ไม่ครอบคลุมหลายล้านรายใน 35 ประเทศ โดยส่วนใหญ่อยู่ในตลาดเกิดใหม่ รูปแบบธุรกิจ B2B2X (ธุรกิจกับธุรกิจกับลูกค้าและ SME) ของอ็อพเทเชีย สร้างคุณค่าแก่พันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ผู้ให้บริการเงินผ่านมือถือ ธนาคาร และช่องทางการชำระเงิน ซึ่งช่วยเพิ่มรายได้ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และสนับสนุนการรักษาลูกค้า ไม่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานหรือทุนเพิ่มเติม กลไกข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วย AI และอัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทจะวิเคราะห์ข้อมูลทางเลือกจากอุปกรณ์เคลื่อนที่และสภาพแวดล้อมอื่น ๆ เพื่อรองรับการตัดสินใจด้านสินเชื่อที่เกี่ยวข้องในทันทีแก่พันธมิตร ความสามารถเหล่านี้ช่วยให้มีการปล่อยกู้วงเงินขนาดเล็ก เวลาสื่อสารทางอากาศ และดาต้าล่วงหน้า ผ่านกระเป๋าเงินมือถือ ซิมการ์ด และสภาพแวดล้อมดิจิทัลอื่น ๆ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2066074/4011465/Optasia_Logo.jpg
 
โพสต์เมื่อ : 08/12/2023 12:23:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com