ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
“เซฟเฟอร์” ขยายบริการโดยใช้งานร่วมกับตัวกรองพื้นที่โฆษณาติ๊กต๊อก
"เซฟเฟอร์" ขยายบริการบนติ๊กต๊อก ช่วยผู้ลงโฆษณาเพิ่มประสิทธิภาพด้านความเหมาะสมกับแบรนด์ โดยใช้งานร่วมกับตัวกรองพื้นที่โฆษณาติ๊กต๊อก


ขณะนี้ พันธมิตรด้านโฆษณาทั่วโลกของเซฟเฟอร์ (Zefr) สามารถยกระดับเป้าหมายในการทำการตลาดอย่างมีความรับผิดชอบบนติ๊กต๊อกได้แล้ว โดยเซฟเฟอร์จะแจ้งข้อมูลระดับวิดีโอให้แก่ตัวกรองพื้นที่โฆษณาติ๊กต๊อก (TikTok Inventory Filter) ซึ่งเป็นโซลูชันด้านความเหมาะสมกับแบรนด์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของติ๊กต๊อก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความเหมาะสมตามมาตรฐานพันธมิตรระดับโลกสำหรับสื่อที่มีความรับผิดชอบ (GARM) ฟีเจอร์ดังกล่าวจะเพิ่มความโปร่งใสและอำนาจควบคุมแก่ผู้ลงโฆษณาเมื่อใช้ตัวกรองพื้นที่โฆษณาติ๊กต๊อกในแคมเปญต่าง ๆ กระบวนการความร่วมมือระหว่างเซฟเฟอร์กับติ๊กต๊อกครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการเพิ่มประสิทธิภาพด้านความเหมาะสมกับแบรนด์ ซึ่งเหนือกว่าวิธีการแบบเก่า ๆ ที่บล็อกเนื้อหามากเกินไป เช่น การบล็อกคีย์เวิร์ดหรือไวท์ลิสต์ที่ไม่มีความยืดหยุ่น

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2565 เซฟเฟอร์มีอัตราความปลอดภัยของแบรนด์บนติ๊กต๊อกเกิน 99% เมื่ออิงตามคำจำกัดความขั้นต่ำที่กำหนดโดย GARM ในแคมเปญโฆษณาทั่วโลก นอกจากความปลอดภัยของแบรนด์แล้ว ความร่วมมือครั้งนี้จะเพิ่มความไว้วางใจของผู้ลงโฆษณาในด้านความเหมาะสมกับแบรนด์ โดยอิงตามคำจำกัดความมาตรฐานความเหมาะสมกับแบรนด์ของ GARM แต่ละรายการ เซฟเฟอร์กับติ๊กต๊อกจะยังคงทำงานร่วมกันเพื่อขยายฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ตลอดทั้งปี 2566

นวัตกรรมที่ออกสู่ตลาดเป็นเจ้าแรกนี้ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนในการเพิ่มประสิทธิภาพความเหมาะสมกับแบรนด์โดยไม่กระทบต่อขนาด ผู้ลงโฆษณาทั่วโลกของเซฟเฟอร์สามารถเลือกตั้งค่าราคาเสนอล่วงหน้า (pre-bid) ที่ต้องการโดยใช้ตัวกรองพื้นที่โฆษณาภายในตัวจัดการโฆษณาบนติ๊กต๊อก (TikTok Ads Manager) แดชบอร์ดของเซฟเฟอร์จะมอบความโปร่งใสในระดับวิดีโอและรายงานเกี่ยวกับตำแหน่งโฆษณา ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐาน GARM หากเซฟเฟอร์พบเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ระบบจะแจ้งเตือนเนื้อหาแก่ติ๊กต๊อกเพื่อให้ปรับปรุงประสิทธิภาพด้านความเหมาะสมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

คุณริช แรดดอน (Rich Raddon) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอร่วมของเซฟเฟอร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศว่า ฟีเจอร์ Suitability Signals ของเซฟเฟอร์พร้อมใช้งานแล้วทั่วโลก โดยผนึกกำลังกับตัวกรองพื้นที่โฆษณาของติ๊กต๊อก นวัตกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าครั้งสำคัญของอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้แบรนด์ระดับโลกของเซฟเฟอร์เข้าถึงความโปร่งใสและการเพิ่มประสิทธิภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานความเหมาะสมของ GARM"

"นวัตกรรมที่ต่อเนื่องด้านความเหมาะสมกับแบรนด์บนติ๊กต๊อกตอกย้ำความมุ่งมั่นของเซฟเฟอร์ในการทำให้ผู้ลงโฆษณามีความเข้าใจรอบด้านเกี่ยวกับความเหมาะสมกับแบรนด์ของตนบนแพลตฟอร์ม ซึ่งสอดคล้องกับคำจำกัดความของ GARM ที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม ขณะนี้ ผู้ลงโฆษณาทั่วโลกของเซฟเฟอร์สามารถเข้าถึงและจัดการแคมเปญของตนได้ในทุกตลาดที่ตัวกรองพื้นที่โฆษณาติ๊กต๊อกดำเนินการอยู่ โดยครอบคลุมอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และลาตินอเมริกา

สื่อมวลชนติดต่อ:
แฮงก์ คิม (Hank Kim)
[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2216992/Zefr_TikTok_Logo.jpg
 
โพสต์เมื่อ : 25/09/2023 10:58:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com