ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
IQ  (Guest)
 
"เอ็กซ์พี-เพ็น" ประกาศรีแบรนด์ออนไลน์ เปิดหน้าใหม่รับอนาคต
เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เอ็กซ์พี-เพ็น (XPPen) ผู้นำด้านการวาดภาพแบบดิจิทัล ได้เปิดตัวการประชุมรีแบรนด์ออนไลน์บนเมตาเวิร์ส โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากคนเจเนอเรชันซี

เอ็กซ์พี-เพ็น ซึ่งมีบทบาทโดดเด่นอยู่แล้วในอุตสาหกรรมนี้ ขอนำเสนอสโลแกนใหม่อย่าง "Dream. Brave. True" (ฝัน กล้า หนักแน่น) สำหรับคนรุ่นใหม่โดยมีชาวเจเนอเรชันซีเป็นแกนหลัก พร้อมปรัชญาแบรนด์ใหม่อย่าง "Boundless Inspiration for Authentic Creation" (แรงบันดาลใจอันไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อการสร้างสรรค์อย่างแท้จริง)

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็กซ์พี-เพ็นได้ประกาศรีแบรนด์ออนไลน์และโลโก้ใหม่ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์อันเปี่ยมนวัตกรรม การประชุมดังกล่าวมีมาสคอตเสมือนจริงประจำเอ็กซ์พี-เพ็น อย่างฟีนิกซ์ (Fenix) เป็นเจ้าภาพ ซึ่งถ่ายทอดให้เห็นวิสัยทัศน์ใหม่และปรัชญาแกนหลักของแบรนด์ได้มากกว่าเดิม

ประกาศอย่างเป็นทางการของเอ็กซ์พี-เพ็น เปิดเผยว่า บริษัทได้ทยอยวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไประหว่างการเตรียมรีแบรนด์มาตั้งแต่ปี 2564 ปัจจุบัน เอ็กซ์พี-เพ็นมีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม และ 5 ซีรีส์ ซึ่งรวมถึงเพนแท็บเล็ตรุ่นเดโก (Deco) และเพนดิสเพลย์รุ่นอาร์ติสท์ (Artist)

เมื่อปีที่แล้ว เอ็กซ์พี-เพ็นได้วิจัยและพัฒนาด้วยตนเอง จนสร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในด้านเทคโนโลยีหลักเบื้องหลังชิปอัจฉริยะ X3 เพื่อให้ประสบการณ์การวาดภาพออกมา "คมชัด หนักแน่น และมั่นคง" อย่างน่าประทับใจ พร้อมกำจัดการผูกขาดทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมด้วยการกำจัดอุปสรรคที่มีมาอย่างยาวนานในเรื่อง "ความช้า ความหน่วง ลงเส้นหนัก เส้นขาด ความไม่มีเสถียรภาพ และปัญหารบกวนความถี่" ทั้งหมดนี้ช่วยมอบประสบการณ์วาดภาพอันสมจริงเสมือนใช้ปากกาวาดบนกระดาษจริง ๆ

เอ็กซ์พี-เพ็นได้ทำงานอย่างลึกซึ้งในเชิงรุกมานานแล้วกับบรรดาแบรนด์ระดับรางวัลทั่วโลก โดยร่วมสำรวจความปรารถนาของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่างไลน์ เฟรนด์ (LINE FRIENDS) ความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังระดับโลก หรือการมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในแอนิเมชันแฟร์ต่าง ๆ การที่ได้มาอยู่ในจุดหลอมรวมกันของเทคโนโลยีและศิลปะ ทำให้เอ็กซ์พี-เพ็นตระหนักว่า ชะตาของแบรนด์นั้นเชื่อมโยงอย่างล้ำลึกกับการเติบโตของคนรุ่นใหม่

เอ็กซ์พี-เพ็นได้เข้ามาเปิดพื้นที่แสดงความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการฝึกอบรมทักษะด้านซีจีอย่าง "อาร์ท สตาร์" (Art Star) ชุมชนสื่อสารทางศิลปะซึ่งประกอบด้วยเอ็กซ์แฟน (Xfan), ซีจี แคมป์ (CG CAMP) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ไปจนถึงข้อเสนอที่มีขึ้นร่วมกับการประกวดการออกแบบงานศิลปะโฆษณาระดับชาติสำหรับนักศึกษา (National Advertising Art Design Competition for College Students) เพื่อสนับสนุนให้ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะและผู้ชื่นชอบงานศิลปะได้เดินตามความฝันและแสดงตัวตนจริง ๆ ออกมา เอ็กซ์พี-เพ็นได้แสดงออกผ่านความพยายามอันไม่สิ้นสุดเหล่านี้ เพื่อผลักดันการพัฒนาอีโคซิสเต็มซีจีในภาพรวม โดยไม่หยุดสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อันไม่สิ้นสุดในเรื่องงานศิลปะดิจิทัล เพื่อส่งเสริมให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานก้าวไกลตามมาตรฐานสากล

เอ็กซ์พี-เพ็นเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานถึง 17 ปี โดยเลือกรีแบรนด์เพื่ออัปเกรดตัวเองให้ก้าวหน้าในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเช่นนี้ นับเป็นโอกาสและความท้าทายในคราวเดียวกัน ซึ่งในอนาคตข้างหน้า เอ็กซ์พี-เพ็นจะตักตวงและมีเรื่องราวน่าประหลาดใจอะไรบ้าง ท้ายที่สุดแล้วเวลาจะเป็นผู้ตัดสิน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1797158/1.jpg
คำบรรยายภาพ - เปิดตัวแคมเปญรีแบรนด์เอ็กซ์พี-เพ็นออนไลน์
 
โพสต์เมื่อ : 20/04/2022 07:35:00         โหวตให้   โหวตลบ  


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com