ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
“ฉางหง” ขนทัพสินค้าขึ้นจัดแสดงออนไลน์ที่งานแคนตันแฟร์
 

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 เมษายน 2565 โดยฉางหง (Changhong) ผู้ผลิตเครื่องใช้ภายในบ้านสัญชาติจีน ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานดังกล่าวโดยนำสินค้าขึ้นแสดงครบทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรองรับการเชื่อมต่อ 5G ไปจนถึงทีวีรุ่นเอ็ม8 (M8), เครื่องปรับอากาศรุ่นอีวา (Eva) ไปจนถึงตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นสเปซ โปร (Space Pro)

ดูโซนจัดแสดงสินค้าออนไลน์ของฉางหงได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/shops/451692550933632?keyword=&_t=T8x&_t=7jl#/

ฉางหงเตรียมจัดอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และอีเวนต์ไลฟ์สตรีมมากมาย พร้อมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ในพื้นที่จัดแสดงสินค้าผ่าน VR และสถานที่จัดแสดงโลกเสมือน เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อที่สนใจได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นั้นพร้อมรายละเอียดครบถ้วน การจัดแสดงครั้งนี้เป็นแบบออนไลน์ ทำให้รับชมสินค้าและผู้จัดแสดงสินค้าได้ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง โดยผู้ซื้อสามารถรับชมผลิตภัณฑ์ ติดต่อเจรจา และสั่งซื้อสินค้าได้ทุกเวลาจากทุกเขตเวลา กำจัดข้อกำหนดด้านเวลาและภูมิศาสตร์ให้หมดไป

ฉางหงได้นำความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT), บิ๊กดาต้า และ 5G ไปจนถึงการวิจัย พัฒนา และผลิตสินค้า ไปใช้ผลิตสินค้านำเทรนด์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ททีวีรุ่นเอ็ม8 เครื่องปรับอากาศตัวแรกที่ตอบสนองคำสั่งเสียงได้หลายภาษาโดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ออนไลน์อย่างรุ่นอีวา ตลอดจนตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นสเปซ โปร ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ทำให้ตัวเครื่องบางเฉียบ

แม้ทั่วโลกจะมีความไม่แน่นอนมากมาย แต่ธุรกิจของฉางหงนอกตลาดบ้านเกิดอย่างประเทศจีนก็ยังคงมีความยืดหยุ่น โดยในปี 2564 ธุรกิจในต่างประเทศของฉางหงได้ทุบสถิติเดิมไว้ทั้งหมด โดยมีรายได้จากยอดขายเครื่องใช้ภายในบ้านนอกประเทศจีนพุ่งขึ้นกว่า 10% เทียบรายปี ขณะที่ยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ชิคิว (CHiQ) ก็ทะยานขึ้นราว 20%

ฉางหงได้พัฒนาช่องทางขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และขณะนี้กำลังเร่งทำช่องทางขายเพิ่มเติมในตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่อย่างตรงจุดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วโลก

นับจนถึงปลายปี 2564 แบรนด์ชิคิวของฉางหงซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายและโดดเด่นกว่า มีการวางจำหน่ายในกว่า 20 ประเทศและดินแดน และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 40 แห่ง โดยธุรกิจอีคอมเมิร์ซของแบรนด์มีรายได้จากยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 40% เทียบรายปี ส่วนทีวีและตู้เย็นแบรนด์ชิคิวก็ขึ้นแท่นสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ บนแพลตฟอร์มแอมะซอนในยุโรป เช่นเดียวกับบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (Lazada) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1798073/K.jpg
 
โพสต์เมื่อ : 18/04/2022 11:03:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com