ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
MoEngage เผยรายงานย้ำผลเชิงบวกของการทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล
MoEngage เผยรายงานตอกย้ำผลเชิงบวกของการทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคลตามพฤติกรรม และการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึก
ข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริโภคดิจิทัล 6.6 ล้านรายระบุถึงแนวโน้มและโอกาสสำหรับการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลและบนมือถือครอบคลุมอุตสาหกรรมสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MoEngageแพลตฟอร์มด้านการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคชั้นนำ เปิดเผยผลการวิจัยจากรายงาน 2021 Southeast Asia Consumer Engagement Benchmark Report ที่ประกอบด้วยข้อมูลจากผู้ใช้งาน 6.6 ล้านคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะจากอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม พร้อมเจาะลึกถึงแนวโน้มและโอกาสที่สำคัญในภูมิภาค
ในรายงานฉบับนี้MoEngage วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคโดยเฉพาะใน 3 ภาคส่วนอุตสาหกรรมที่โดดเด่น ได้แก่ การค้าปลีก การธนาคารและการเงิน และความบันเทิงดิจิทัล โดยพิจารณาว่าลูกค้ามีส่วนร่วมและตอบสนองต่อช่องทางการสื่อสารต่างๆ อย่างไร รายงานจึงนี้นำเสนอเกณฑ์มาตรฐาน กลยุทธ์ และกลวิธีที่จะช่วยให้นักการตลาดปรับขนาดการมีส่วนร่วมของลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล
นับตั้งแต่เดือนม.ค.-เม.ย. 2564 MoEngage เฝ้าติดตาม 4 ช่องทางการสื่อสารใน 3 ภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ การแจ้งเตือนแบบพุชบนมือถือ, อีเมล, การส่งข้อความบนแอปพลิเคชัน และการส่งข้อความผ่านเว็บ เนื้อหาส่วนสำคัญของผลการวิจัยระบุว่า
- ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวัน (DAUs) ของแบรนด์อีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก และ D2C เพิ่มขึ้น 13.36% ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2564 เมื่อศึกษาแนวโน้มของผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือน (MAU) ของแบรนด์เดียวกัน MAU บนเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 8.7% ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงสุดเมื่อเทียบกับบนมือถือ ซึ่งเป็นไปได้ว่ามีสาเหตุมาจากมาตรการจำกัดการเดินทางและเหล่านักช้อปที่ทำงานจากที่บ้าน ซึ่งต่างจากการช้อปปิ้งผ่านมือถือระหว่างที่เดินทาง
- การแจ้งเตือนแบบพุชที่อาศัยลักษณะพฤติกรรม พร้อมด้วยการเพิ่มการปรับแต่งเฉพาะบุคคลจากแบรนด์ช้อปปิ้ง ทำให้ยอดข้อความที่ถูกส่งถึงกล่องข้อความของผู้รับ (Deliverability) เพิ่มขึ้น 85.67% และการเปลี่ยนผู้ชมให้กลายเป็นลูกค้า (Conversion) เพิ่มขึ้นกว่า 27%
- ยอด DAU เพิ่มขึ้นอย่างมาก แตะ 54.9% บนทุกแฟลตฟอร์มของธนาคารดิจิทัล, ฟินเทค, สินเชื่อ P2P, ประกันภัย และคริปโตในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2564
- อีเมลที่ปรับตามพฤติกรรมมีอัตราการคลิกต่อจำนวนการมองเห็น (CTR) และการเปลี่ยนผู้ชมให้กลายเป็นลูกค้าเพิ่มขึ้นในทุกอุตสาหกรรมเมื่อเทียบกับอีเมลทั่วไป กล่าวคือ อัตราการเปิดอีเมลจากแบรนด์ช้อปปิ้งเพิ่มขึ้นแตะ 28.17% และ 0.5% ของอีเมลที่ปรับตามพฤติกรรมในภาคความบันเทิงดิจิทัลมีอัตรา CTR ดีขึ้น 2.4 เท่า ขณะที่ในภาคธนาคาร อีเมลที่ปรับตามพฤติกรรมช่วยเพิ่มอัตราการเปลี่ยนผู้ชมให้เป็นลูกค้า 2.72 เท่า เมื่อเทียบกับการส่งแบบทั่วไป
- แบรนด์สื่อดิจิทัลและความบันเทิงที่ใช้กลุ่มผู้ใช้ที่กำหนดขึ้นเองตามพฤติกรรมและลักษณะของผู้ใช้เพื่อส่งข้อความบนแอปไปยังผู้ใช้งานแอนดรอยด์พบว่าอัตรา CTR เพิ่มขึ้น 2 เท่า และอัตราการเปลี่ยนผู้ชมให้กลายเป็นลูกค้าเพิ่มขึ้นแตะ 50.05% เมื่อเทียบกับการส่งข้อความเดียวกันไปถึงผู้ใช้ทุกราย
ในภาพรวม ผลการวิจัยดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดในทุกช่องทางที่สำคัญ และพัฒนาการขยายบริการทั้งเชิงรุกและเชิงรับที่มาพร้อมกับข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ การโฟกัสจะช่วยสร้างแนวคิดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งทำให้แบรนด์ต่างๆ สามารถตอบสนองและเกินความคาดหวังของลูกค้า และเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาวและการซื้อที่ต่อเนื่อง
Saurabh Madan ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ของ MoEngage กล่าวว่า "MoEngage มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราในการยกระดับผลการดำเนินธุรกิจผ่านการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมความสำเร็จของการตลาดดิจิทัลและระบบนิเวศด้านโฆษณาทั้งหมด ผ่านการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของเรากับชุมชน พฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา มีการนำดิจิทัลมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงการแพร่ระบาด เรามีความยินดีที่จะส่งมอบมุมมองแบบองค์รวมแก่องค์กรทั่วโลกว่าลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างไร และแนะนำพวกเขาผ่านการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึกและเส้นทางการเติบโตของธุรกิจ"
ข้อมูลที่วิเคราะห์สำหรับรายงาน MoEngage Southeast Asia Consumer Engagement Benchmark Report 2021 เป็นข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ และมาจากผู้ใช้งานหลายล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีส่วนร่วมโดยองค์กรต่างๆ ที่ใช้แพลตฟอร์ม MoEngage นอกจากผลวิจัยจากข้อมูล รายงานยังเผยข้อมูลเชิงลึกและเคล็ดลับที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Zilingo, Kredivo, Homecredit Philippines, Marks & Spencer, OVO และอื่นๆ รับชมรายงานฉบับเต็มได้ที่https://www.moengage.com/industry-reports/customer-engagement-benchmarks-kpis-metrics-2021-southeast-asia/?utm_campaign=seaengagementreport2021&utm_source=prwire&utm_medium=paid&utm_content=seaengagementreport2021
เกี่ยวกับMoEngage
MoEngage เป็นแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่นำข้อมูลเชิงลึกซึ่งสร้างขึ้นสำหรับนักการตลาดและเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจความต้องการของลูกค้า โดยมาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งหลายช่องทาง ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพและทำให้เป็นอัตโนมัติโดยขับเคลื่อนด้วย AI แบรนด์ต่าง ๆ ยังจะสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้มาเยี่ยมชมและเข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าผ่านการสื่อสารแบบส่วนตัวในทุก ๆ ช่องทางการติดต่อได้ตลอดวัฏจักรการใช้งานของพวกเขา แบรนด์ต่าง ๆ กว่า 1,000 แบรนด์ อย่างเช่น CIMB bank,JD.ID, Telecom Malaysia, Blibli, Alodokter, Bigbasket, Flipkart, McAfee, Deutsche telecom และแบรนด์อื่นๆ ใน 35 ประเทศ ใช้แพลตฟอร์ม MoEngage ในการส่งข้อความมากกว่า 5 หมื่นล้านครั้งให้กับผู้บริโภคกว่า 500 ล้านคนในแต่ละเดือน นอกจากนี้ MoEngage ยังได้รับการยกย่องในฐานะ Leader ในรายงานของ Gartner, Forrester และ G2 บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 9 ประเทศ และได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนรายใหญ่ อาทิ Eight Roads, F-Prime Capital, Matrix Partners, Helion Ventures, Exfinity Ventures และ Venture East ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.moengage.com
 
โพสต์เมื่อ : 30/06/2021 15:16:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com