ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
ผนึกกำลังช่วยเชื่อมต่อผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
 

เอ็กซ์พีเรียน ผนึกกำลังผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ ช่วยผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 หลายพันรายทั่วเอเชียได้มีโอกาสเชื่อมต่อกัน


- เอ็กซ์พีเรียน กำลังร่วมงานกับบรรดาพันธมิตรในแวดวงโทรคมนาคมทั่วตลาดเอเชีย เพื่อให้บริษัทเหล่านี้สามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อลดผลกระทบทางการเงินหรือข้อจำกัดด้านการเดินทางจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการเพิ่มวงเงินเครดิตชั่วคราว ลดค่าธรรมเนียม และด้วยการผ่อนคลายเกณฑ์การคัดเลือก เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีสิทธิได้รับบริการให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่าย (airtime advance) มากขึ้น
- ผู้ใช้บริการเครือข่ายเกือบ 2.4 ล้านรายทั่วศรีลังกา ไทย และเวียดนาม ได้รับบริการให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่ายแล้ว โดยหลายรายได้รับประโยชน์จากการลดค่าธรรมเนียม
- ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์และเครื่องมือที่คล่องตัว เพื่อปรับกลยุทธ์อย่างรวดเร็วนั้น จะช่วยบรรเทาภาระให้ผู้ใช้บริการที่เดือดร้อน


เอ็กซ์พีเรียน (Experian) ผู้นำระดับโลกด้านบริการสารสนเทศ ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทกำลังร่วมงานกับพันธมิตรที่บริษัทร่วมมืออยู่เดิมแล้วในภาคโทรคมนาคมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย เพื่อยกระดับการสนับสนุนทางดิจิทัลแก่กลุ่มผู้ใช้บริการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ โดยเอ็กซ์พีเรียนกำลังรุกประสานงานกับผู้ให้บริการโทรคมนาคมกลุ่มนี้ เพื่อช่วยขยายเกณฑ์การประเมินสิทธิที่มีอยู่เดิม เพื่อให้บริษัทเหล่านี้นำเสนอทางเลือกต่าง ๆ ได้มากขึ้นและเร็วขึ้น แก่กลุ่มผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์


มาตรการล็อกดาวน์และคำสั่งควบคุมการเดินทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ควบคุมการแพร่ระบาดในหลาย ๆ ประเทศนั้น ได้ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วภูมิภาค ส่งผลให้ผู้คนและชุมชนต่าง ๆ ต้องต่อสู้ดิ้นรน อันเป็นผลจากผลกระทบปลายน้ำต่อเศรษฐกิจ


โอกาสเชื่อมต่อถึงกันในช่วงเวลาที่มีการจำกัดการเดินทางนั้น ได้กลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการจำเป็นต่าง ๆ เช่น การจัดหาอาหาร การสอดส่องดูแลผลกระทบทางจิตวิทยาจากการต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ไปจนถึงประโยชน์อื่น ๆ โดยผลการศึกษาล่าสุดจากประเทศศรีลังกาพบว่า จำนวนผู้ใช้บริการมือถือที่เดินทางไปเติมเงินมือถือด้วยตนเองนอกเวลาเคอร์ฟิวนั้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก สิ่งนี้บ่งชี้ว่า ผู้ใช้บริการมือถือยอมเสียงติดโควิด-19 เพื่อให้ตนเองยังคงได้ใช้มือถือต่อไป


เอ็กซ์พีเรียนได้ริเริ่มความร่วมมือกับพันธมิตรภาคโทรคมนาคม เพื่อเปลี่ยนเกณฑ์ประเมินสิทธิที่ใช้อยู่ปัจจุบันตามที่ใช้กับบริการ Dynamic Airtime Advance (DAA) ส่งผลให้ผู้ใช้บริการได้รับผลประโยชน์มากขึ้น มีคุณสมบัติมากขึ้น เติมเงินใช้ดาต้ามากขึ้น ไปจนถึงการเสนอโปรโมชันแก่ผู้ใช้บริการที่ไม่มีการใช้งานและเพิ่มวงเงินขอยืมเวลาใช้งานเครือข่าย


ที่ประเทศศรีลังกา เอ็กซ์พีเรียนได้ร่วมงานกับ Hutch Sri Lanka เพื่อเปลี่ยนเกณฑ์การประเมินคุณสมบัติในโครงการ DAA โดยดำเนินการแล้วเสร็จไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่มาตรการล็อกดาวน์จะมีผลทั่วศรีลังกาเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา แม้ปกติแล้วข้อเสนอที่มอบให้ผู้ใช้บริการนั้นส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรมการใช้งานเป็นตัวกำหนด แต่บัดนี้จุดโฟกัสหลักได้มาอยู่ที่การรุกขยายคุณสมบัติให้กว้างขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการเชื่อมต่อถึงกันได้มากขึ้น โดยความร่วมมือกับ Hutch Sri Lanka นั้นก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์ดังนี้:


- เพิ่มจำนวนคนที่สามารถเข้าถึงบริการได้มากขึ้น ด้วยการลดเกณฑ์การเข้าถึงขั้นต่ำ
- เพิ่มวงเงินให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่าย ให้กับกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และ/หรือ
- มอบส่วนลดพิเศษเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการที่ไม่ได้มีการใช้งานกลับมาใช้บริการอีกครั้ง


Hamdhy Hassen ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดของ Hutch Sri Lanka กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเอ็กซ์พีเรียน เนื่องจากพวกเขาคือพาร์ทเนอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาพร้อมเสมอที่จะร่วมงานกับเราอย่างฉับไวเพื่อช่วยเหลือชาวศรีลังกาในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของผู้ใช้งานและวงเงินเครดิต ได้เปิดทางให้ผู้ใช้งานไม่หลุดการเชื่อมต่อ แม้จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ก็ตาม"


Dev Dhiman กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดเกิดใหม่ของเอ็กซ์พีเรียน กล่าวว่า "การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้กลายเป็นวิกฤตการณ์ด้านสุขภาพที่รุนแรงที่สุดในยุคของเรา ซึ่งส่งผลกระทบต่อบุคคลและชุมชนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือระหว่างเอ็กซ์พีเรียนและพาร์ทเนอร์กลุ่มโทรคมนาคมในภูมิภาค ได้ช่วยให้ลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้"


คุณ Dev Dhiman กล่าวเสริมว่า "เรามุ่งมั่นที่จะเร่งคิดค้นนวัตกรรมและช่วยเสริมสร้างระบบนิเวศในวงกว้างกว่าเดิม ด้วยการสร้างอิทธิพลทางสังคมต่อชุมชนที่เราอาศัยและทำงานอยู่ โดยในบางกรณีนั้น เราจะร่วมรับผิดชอบต่อการขาดทุนของพาร์ทเนอร์ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหันเหความมุ่งมั่นต่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเราได้ นั่นคือการยืนหยัดเพื่อร่วมสร้างอิทธิพลในเชิงบวก การไม่ยอมแพ้แม้จะเผชิญกับชะตากรรมที่เลวร้าย และการร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในโลกสมัยใหม่"


นอกจากนี้ เอ็กซ์พีเรียนยังได้จับมือกับพาร์ทเนอร์กลุ่มโทรคมนาคมแห่งอื่น ๆ ในภูมิภาค เพื่อเปิดตัวโครงการริเริ่มใหม่ ๆ ในลักษณะคล้ายคลึงกันนี้ อันเป็นการสร้างหลักประกันว่าผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จะสามารถเข้าถึงบริการด้านโทรคมนาคมได้เช่นเดิม


เอ็กซ์พีเรียนมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันได้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน และสร้างอิทธิพลในเชิงบวกต่อเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด


เกี่ยวกับเอ็กซ์พีเรียน

เอ็กซ์พีเรียน (Experian) เป็นบริษัทผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำระดับโลก ในช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต ทั้งการซื้อบ้านหรือรถ การส่งลูกเรียนมหาวิทยาลัย หรือการขยายธุรกิจผ่านการติดต่อกับลูกค้ารายใหม่ เราพร้อมช่วยให้ผู้บริโภคและลูกค้าจัดการกับข้อมูลต่างๆ ด้วยความมั่นใจ เราช่วยให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมการเงินและเข้าถึงบริการทางการเงิน ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจตัดสินใจอย่างชาญฉลาดขึ้นและประสบความสำเร็จ ช่วยให้ผู้ปล่อยสินเชื่อมีความรับผิดชอบมากขึ้น และช่วยให้องค์กรสามารถป้องกันการสวมรอยและการก่ออาชญากรรม


เอ็กซ์พีเรียนมีบุคลากร 17,200 คน ใน 44 ประเทศ เราลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ บุคลากรมากความสามารถ และนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกคนได้รับประโยชน์สูงสุดจากทุกโอกาส เอ็กซ์พีเรียนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (EXPN) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนี FTSE 100


รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.experian.com.sg หรือเยี่ยมชมแหล่งรวมคอนเทนต์ระดับโลกของเราที่ http://www.experianplc.com/blogs/news สำหรับข่าวสารและข้อมูลเจาะลึกล่าสุดจากกลุ่มบริษัท


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200515/2805365-1LOGO
 
โพสต์เมื่อ : 20/05/2020 11:23:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com