ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
CleverTap ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS)
 

CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS) อันเป็นผลมาจากการที่ CleverTap ได้นำเสนอเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเชิงลึกเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการส่งมอบโซลูชันครบวงจรในทุกขั้นตอนของการสร้างประสบการณ์และความผูกพันของลูกค้า ซึ่งรวมถึงระบบการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ การจัดกลุ่มผู้ใช้งาน และการจัดการแคมเปญ เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ด้วยข้อมูลที่ใช่ บนอุปกรณ์ที่ใช่ และในเวลาที่ใช่


การได้รับสถานะดังกล่าวทำให้ CleverTap โดดเด่นในฐานะสมาชิก AWS Partner Network (APN) ที่มีความช่ำชองทางเทคนิคและสามารถนำพาลูกค้าไปสู่ความสำเร็จด้วยระบบการตลาดอัตโนมัติ สมาชิก APN ที่จะได้รับสถานะดังกล่าวต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการใช้งาน AWS และสามารถนำเสนอโซลูชันต่างๆ ผ่าน AWS ได้อย่างราบรื่น


คุณ Anand Jain ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แพลตฟอร์ม CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS ลูกค้าต่างไว้วางใจให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงจุดและราบรื่น และทีมงานของเราก็มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัวและความครอบคลุมของบริการ รวมถึงเร่งความเร็วของการนำเสนอนวัตกรรมจาก AWS"


AWS นำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่น ขยายขนาดได้ และคุ้มค่าให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรระดับโลก เพื่อสนับสนุนการบูรณาการและการใช้งานโซลูชันเหล่านี้ AWS ได้จัดตั้ง AWS Competency Program เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการค้นหาพันธมิตร APN ด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรม


CleverTap ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ ในการดึงดูดและรักษาฐานผู้ใช้งาน โดยมีการส่ง Push Notification เกือบ 8 พันล้านครั้งต่อวันให้แก่ผู้ใช้ 1.5 พันล้านรายทั่วโลก CleverTap มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มในดวงใจของนักการตลาดทั่วโลก


เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


ติดต่อ
Ketan Pandit
อีเมล: [email protected]


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
 
โพสต์เมื่อ : 23/05/2019 09:54:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com