ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
Mahindra Comviva ติดโผ Gartner Magic Quadrant สาขา IRCM สองปีซ้อน
 

- Mahindra Comviva เป็นที่ยอมรับในด้านโซลูชั่นเรียกเก็บค่าบริการและวิเคราะห์ลูกค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับในรายงาน Gartner Magic Quadrant ประจำปี 2560 ในสาขาระบบงานบริหารลูกค้าและรายได้เบ็ดเสร็จสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการการสื่อสาร (Gartner Magic Quadrant for Integrated Revenue and Customer Management (IRCM) for CSPs, 2017)(*) ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยบริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้เล่นในตลาดเฉพาะ (Niche Player) จากการให้บริการโซลูชันการเรียกเก็บค่าบริการ (iPACS, mBAS) และชุดซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ลูกค้า Mobilytix[TM]

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

รายงาน Magic Quadrant สำหรับตลาด IRCM ของการ์ทเนอร์ ประกอบด้วยผู้ให้บริการการสื่อสาร (CSP) ที่กำลังมองหาซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ที่หาซื้อได้โดยทั่วไป และสามารถแก้ปัญหาด้านระบบงานบริหารลูกค้าและรายได้ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจ IRCM ตอบสนองข้อกำหนดระบบงานที่เปลี่ยนแปลงตามธุรกรรมได้ทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ เครือข่ายส่งมอบบริการ ประเภทลูกค้า หรือวิธีชำระเงินของ CSP ในรายที่เจาะจง โดย IRCM ประกอบด้วยโซลูชั่นในการจัดการลูกค้าและเครือข่ายแบบครบวงจร ซึ่งสนับสนุนให้เกิดการซื้อ การเพิ่มและการรักษาลูกค้า ตลอดจนฟังก์ชั่นสร้างรายได้ (*) รายงานดังกล่าวได้ทำการประเมินชุดโซลูชันต่างๆ เพื่อพิจารณาความสามารถในด้านการวางบิล การดูแลลูกค้า การจัดเรท การคิดค่าบริการ การตั้งราคา งานบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้า การจัดการนโยบาย การไกล่เกลี่ยประนีประนอม การให้ลูกค้าบริการตนเอง ระบบวิเคราะห์และฟังก์ชั่นงานอื่นๆ

Manoranjan Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "เราขอยกความดีความชอบในครั้งนี้ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ IRCM ที่ครบวงจร ซึ่งนำเสนอความยืนหยุ่น การกำหนดค่าและการใช้งานที่ง่ายดาย และช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ด้วยความตั้งใจที่แน่วแน่ในเรื่องการวิจัยและพัฒนา (R&D) และการส่งมอบบริการที่ตรงเวลา ประกอบกับโซลูชั่นสำหรับบิ๊กดาตา เครื่องมือวิเคราะห์ บริการดิจิทัล และการส่งมอบคลาวด์ เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของวงการโทรคมนาคมได้"

โซลูชั่นเรียกเก็บค่าบริการพร้อมใช้งานบนคลาวด์ของ Mahindra Comviva (iPACS และ mBAS) มีการติดตั้งแล้วมากกว่า 65 ครั้งทั่วโลก โดย iPACS ช่วยให้กระบวนการทางธุรกิจมีความเป็นเอกภาพ อาทิ การบริหารการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า การเรียกเก็บค่าบริการ การจัดหาทรัพยากร และการตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ ผ่านทางระบบวิเคราะห์และรายงานที่หลอมรวมเป็นหนึ่ง ขณะที่แพลตฟอร์ม mBAS ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถปรับปรุงยอดขายของผู้ขายจากภายนอก รวมทั้งจัดการการชำระเงินของลูกค้าและการจัดสรรทรัพยากรต่างๆในแบบเรียลไทม์

สำหรับชุดซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ Mobilytix ของ Mahindra Comviva นั้น มีการติดตั้งมากกว่า 40 ครั้งใน 25 ประเทศทั่วโลก และขยายขีดความสามารถให้ลูกค้ามากกว่า 500 ล้านราย Mobilytix ช่วยให้นักการตลาดได้มีเครื่องมือการตลาดที่อ้างอิงข้อมูลเป็นหลัก ทำให้พวกเขาสามารถมอบข้อเสนอทางการตลาดได้อย่างเรียลไทม์และเข้ากับสถานการณ์ ผ่านหลากหลายช่องทางและอุปกรณ์ทุกประเภท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายแบบต่อยอด (up-sell) และการขายพ่วง (cross-sell) โซลูชั่นนี้ส่งข้อความการตลาดดิจิทัล 800 ล้านข้อความต่อวัน มีความแม่นยำสูงถึง 60% สำหรับการคาดการณ์การยกเลิกบริการ และทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 5%

ที่มา (*) Gartner, Magic Quadrant for Integrated Revenue and Customer Management for CSPs 17 October 2017 Norbert J. Scholz, Jouni Forsman, Amresh Nandan

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
Mahindra Comviva
โทร. +91-124-481 9000
อีเมล: [email protected]

ที่มา: Mahindra Comviva
 
โพสต์เมื่อ : 11/11/2017 15:10:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com