ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
"อวาย่า" คว้าโครงการจัดหาโซลูชั่นระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินสุดล้ำในตุรกี
 

"eCall" ระบบแจ้งอุบัติเหตุทางรถยนต์ จะช่วยลดเวลาการสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่และผู้ประสบอุบัติเหตุ โดยให้ข้อมูลที่สำคัญในที่เกิดเหตุแก่หน่วยกู้ภัย ซึ่งจะช่วยชีวิตผู้คนได้เป็นจำนวนมาก

อวาย่า ( Avaya ) แถลงข่าวเมื่อเร็วๆนี้ว่า ทางบริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการสื่อสารในยุคถัดไปสำหรับหน่วยบริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินในตุรกี โดยภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหมายเลขฉุกเฉิน NGCC112 ของตุรกีนั้น อวาย่าจะดำเนินการติดตั้งโซลูชั่น eCall ซึ่งเป็นระบบแจ้งอุบัติเหตุทางรถยนต์ ให้กับศูนย์บริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินของตุรกี ซึ่งจะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ประสบอุบัติเหตุ ณ สถานที่เกิดเหตุได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/568977/Avaya_eCall_Turkey.jpg )

โซลูชั่น eCall ของอวาย่าเป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยชีวิตผู้ประสบอุบัติเหตุได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยส่งข้อมูลที่สำคัญจากยานพาหนะที่ประสบอุบัติเหตุไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน พร้อมระบุพิกัดของจุดเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ รวมถึงข้อมูลที่สำคัญอย่างเช่น ประเภทของยานพาหนะ เชื้อเพลิงที่ใช้ และจำนวนผู้โดยสาร ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯสามารถตรงไปยังจุดเกิดเหตุได้รวดเร็วขึ้น พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือครบครัน ทำให้สามารถช่วยชีวิตผู้คนได้มากขึ้น

เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยกู้ภัยให้ดียิ่งขึ้น อวาย่าจึงมอบโซลูชั่นการสื่อสารแบบรวมศูนย์ (unified communications) ซึ่งจะเปิดทางให้พวกเขาสามารถส่งข้อความเสียงจากจุดเกิดเหตุไปยังศูนย์ควบคุมส่วนกลางได้ ส่งผลให้การประสานงาน ณ จุดเกิดเหตุมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่สามารถรับสายและประสานงานกันได้ภายในจุดเดียว อีกทั้งยังสามารถอัพเดตข้อมูลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อวาย่าคือผู้นำตลาดระดับโลกด้านคอนแท็คเซ็นเตอร์โซลูชั่น และพร้อมมอบบริการ ระดับ mission-critical ให้กับองค์กรด้านความปลอดภัยสาธารณะทั่วโลก ทั้งนี้ โซลูชั่น eCall ของอวาย่ามาพร้อมกับระบบการโทรออกอัตโนมัติ การจัดวางและการดึงข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินสามารถค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุที่หมดสติได้อย่างทันท่วงที โดยระบบดังกล่าวได้มีการนำไปติดตั้งใช้งานในหลายประเทศในยุโรปแล้ว

ทั้งนี้ ทางการตุรกีได้ริเริ่มโครงการหมายเลขฉุกเฉิน NGCC112 เพื่อให้ประชาชนสามารถแจ้งเหตุฉุกเฉินในประเทศด้วยเบอร์เดียว โครงการนี้บริหารงานโดยกองอำนวยการประจำกรมการปกครองจังหวัด ภายใต้กระทรวงมหาดไทยของตุรกี

"การเข้าถึงบริการฉุกเฉินสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้หลายร้อยคนในแต่ละปี กระทรวงมหาดไทยจึงทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคในแบบที่เราต้องการเพื่อมอบบริการรับมือกับเหตุฉุกเฉินในยุคถัดไป โซลูชั่นของอวาย่าจะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับความปลอดภัยสาธารณะในตุรกีทั้งในปัจจุบันและอนาคต" นัวร์ทัค อาร์สลัน ผู้ช่วยอธิบดีกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยตุรกี กล่าว

"ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทุกวินาทีมีค่า ดังนั้นการลดเวลาในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ฉุกเฉินจะทำให้ช่วยชีวิตผู้คนได้มากขึ้น โซลูชั่น eCall ของเราส่งเสริมงานบริการฉุกเฉินด้วยข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการวางแผนกู้ภัยเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ทีมกู้ภัยสามารถตัดสินใจเรื่องสำคัญได้ทันท่วงที ณ จุดเกิดเหตุ พวกเรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงมหาดไทยให้ช่วยสนับสนุนการพลิกโฉมระบบบริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินของตุรกี" นิดาล อาบู-ลาทีฟ ประธาน อวาย่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ซอฟต์แวร์ที่ใช้ในโครงการหมายเลขฉุกเฉิน 112 นี้มาจากทีมงานภายในกระทรวงทั้งหมด วิศวกรประจำกระทรวงมหาดไทยได้พัฒนาและติดตั้งแอปพลิเคชั่น SoftPhone และแอปอื่นๆลงบนระบบปฏิบัติการลินุกซ์ในระบบโครงสร้างพื้นฐานที่อวาย่าจัดหาให้ ซึ่งการจัดหาระบบโครงสร้างพื้นฐานลินุกซ์แบบครบวงจรบนอวาย่านั้น ถือเป็นพื้นฐานสำคัญของโครงการคอลเซ็นเตอร์และโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานส่วนกลาง

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะถูกผนวกเข้ากับระบบก็คือ คุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้คนที่มีภาวะบกพร่องทางการได้ยิน การพูดและภาษา สามารถเข้าถึงบริการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และง่ายดาย โดยบุคคลเหล่านี้สามารถเข้าถึงคอลเซ็นเตอร์หน่วยฉุกเฉิน และโต้ตอบผ่านทางสมาร์ทโฟน โดยใช้ภาษามือและการอ่านปากได้ โซลูชั่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นร่วมกับวิศวกรของกระทรวงมหาดไทยตุรกโดยใช้แพลตฟอร์มโมบายวิดีโอของอวาย่า

สอบถามข้อมูลโปรดติดต่อ
อิมาน โกห์ราเย็บ
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป
อวาย่า
ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
โทร: +97144048275
อีเมล: [email protected]

ที่มา: อวาย่า
 
โพสต์เมื่อ : 17/10/2017 13:20:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com