ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
O-Bank ธนาคารพาณิชย์ดิจิทัลแห่งแรกของไต้หวัน วางใจใช้โซลูชั่นของ Avaya
 

O-Bank ก้าวขึ้นเป็นธนาคารพาณิชย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบแห่งแรกของไต้หวัน

เทคโนโลยีด้านการสื่อสารของ Avaya ช่วยให้ O-Bank (Wangdao) ก้าวขึ้นเป็นธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบแห่งแรกของไต้หวันที่ให้บริการผ่านทางออนไลน์เท่านั้น O-Bank เป็นธนาคารที่สามารถให้บริการลูกค้าจากทุกที่ผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ วิดีโอคอลล์ ข้อความเสียง และช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์อื่นๆ โดยอาศัยเทคโนโลยีหลากหลายจาก Avaya ทั้ง Omni-Channel Customer Engagement และ Avaya Breeze

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/562069/Avaya.jpg )

ในฐานะธนาคารดิจิทัล O-Bank สามารถขยายเวลาการให้บริการลูกค้าได้นานขึ้น พร้อมเข้าถึงลูกค้าในหลายพื้นที่ได้มากขึ้น โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือเว็บไซต์

อย่างไรก็ดี การให้บริการลูกค้าแบบ Personalization เป็นหัวใจสำคัญของ O-Bank ดังนั้น ลูกค้าทุกคนจึงสามารถสื่อสารกับพนักงานเพื่อทำธุรกรรมได้ผ่านบริการเสียงและวิดีโอคอลล์ (Video Call) แบบเรียลไทม์ โดย O-Bank ได้เปิดศูนย์บริการวิดีโอ (Video Service Center) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งยังเป็นธนาคารแห่งแรกของไต้หวันที่ให้บริการวิดีโอคอลล์อย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของอวาย่ายังเอื้อให้ O-Bank สามารถจัดสรรทรัพยากรภายในได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อส่งมอบบริการอันเหมาะสมและเปี่ยมประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพและเสถียรภาพด้านประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าในทุกช่องทางและทุกกลุ่มธุรกิจ

การผสานเทคโนโลยี Avaya Breeze เข้ากับ Client SDK ช่วยให้ O-Bank สามารถบูรณาการช่องทางการสื่อสารหลายช่องทางเข้ากับแอปมือถือและเว็บเพจได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมีความยืดหยุ่นในการรองรับสภาพแวดล้อมอันหลากหลายของกระบวนการธุรกิจประเภทต่างๆ รวมถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆ ทั้งนี้ โซลูชั่นที่เปิดกว้างและได้มาตรฐานของอวาย่าช่วยในการบูรณาการระบบต่างๆของ O-Bank ทั้งยังลดความยุ่งยากในการใช้งาน และช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานด้วย

Lin Tom รองประธาน O-Bank เปิดเผยว่า "O-Bank เป็นธนาคารพาณิชย์ดิจิทัลแห่งแรกของไต้หวัน ความสำเร็จของเราต้องอาศัยความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงและพันธมิตรผู้ให้บริการที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้ โซลูชั่นของอวาย่ามีเอกลักษณ์และข้อดีมากมายที่ตอบสนองความต้องการของเรา ทำให้เราสามารถตั้งศูนย์บริการลูกค้าที่เรียบง่ายและตอบสนองรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยให้เราประสบความสำเร็จในตลาดการธนาคารดิจิทัลในไต้หวันด้วย"

Chen Wei ประธานบริษัท อวาย่า เกรทเทอร์ ไชน่า กล่าวเสริมว่า "ยุคดิจิทัลได้มาถึงแล้วทั่วโลก และจีนก็เป็นผู้นำในการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมการเงินไปสู่ยุคดิจิทัล การปฏิวัติ O-Bank ก็ไม่ต่างกับสิ่งที่อวาย่ากำลังทำอยู่ นั่นคือ การยกระดับประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการสื่อสาร ควบคู่ไปกับการพัฒนาโซลูชั่นและบริการที่ทันสมัยสำหรับยุคดิจิทัล ความสำเร็จในการร่วมมือกับ O-Bank ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวาย่าได้ที่ http://www.avaya.com

ที่มา: Avaya
 
โพสต์เมื่อ : 12/10/2017 06:33:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com