ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
แอสเพค ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลจากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน
แอสเพค ซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร ระบบจัดวางหน้าที่พนักงานอย่างเหมาะสม (workforce optimization) และระบบการให้บริการด้วยตัวเอง แถลงข่าวในวันนี้ว่าแอสเพค ซอฟต์แวร์ได้รับรางวัล 2017 Frost & Sullivan Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน
“การที่แอสเพคได้รับรางวัล “2017 Frost & Sullivan Vendor of the Year Contact Center Applications” ในครั้งนี้คือบทพิสูจน์ที่ยืนยันถึงการทำงานอย่างแข็งขัน ความทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกฝ่าย และที่สำคัญพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยซึ่งให้การสนับสนุนแอสเพคด้วยดีมาโดยตลอด อันเปรียบเสมือนกุญแจสู่ความสำเร็จที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นรางวัลนี้ยังเป็นการบ่งบอกถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้าและพันธมิตรมีต่อผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรา เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราต่อไป” จันทร์ฟ้า คุณาวิวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แอสเพค ซอฟต์แวร์ อิงค์ กล่าว
"เส้นทางของการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจของแอสเพคในภูมิภาคนี้ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ถูกจัดวางโดยยึดมุมมองจากประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสำคัญ แอสเพคประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันที่หยั่งรากลึกกับลูกค้าในประเทศไทยทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ผ่านโซลูชั่นด้าน customer engagement ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ รวมถึงยุทธวิธีที่เน้นลูกค้าเป็นหลักเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

การทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มธุรกิจ และการจัดทำเวิร์คชอปร่วมกับลูกค้าเป้าหมายและพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้แอสเพคเข้าถึงจิตใจและความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มยอดลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก ความสำเร็จของแอสเพคในการสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบทวีคูณในปี 2559 ในตลาดที่มีความพร้อมและมีการแข่งขันที่สูงมากอย่างประเทศไทย คือบทพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับความมุ่งมั่นและศักยภาพอันน่ายกย่องของบริษัทฯ” กฤษณะ ไบยา หัวหน้าฝ่ายวิจัยทางด้านคอนแท็ค เซ็นเตอร์ ดิจิตัล ทรานสฟอร์เมชั่น – ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท แอสเพค ซอฟต์แวร์
แอสเพค ช่วยให้องค์กรต่างๆ แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคล กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล โดยช่วยให้องค์กรสามารถรวมเอาศักยภาพทั้งหมดมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อมุ่งสู่งานให้บริการลูกค้า เราพัฒนา ระบบการสื่อสารปฏิสัมพันธ์ ระบบการจัดวางพนักงานให้เหมาะสม และ ระบบให้บริการตัวเอง ภายในศูนย์บริการลูกค้าหนึ่งเดียว โดยระบบจะสร้างการปฏิสัมพันธ์ผ่านการสนทนาโต้ตอบที่ฉับไวและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในทุกช่องทางการสื่อสารโดยไม่สะดุด อาศัยความคล่องตัวของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ทั่วโลกของเราและความเฉียบแหลมในแวดวงที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี แอสเพคสามารถเชื่อมโยงคำถามให้เข้ากับคำตอบได้อย่างสะดวกง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้องค์กรรักษาระดับการให้บริการให้คงอยู่ในระดับสูงและควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจไปพรอ้มๆ กัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.aspect.com
 
โพสต์เมื่อ : 30/03/2017 10:23:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com