ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
Mahindra Comviva เปิดตัว Mobilytix Customer Engagement for Digital Payments
 

-แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล

- หนุนการเติบโตทั้งยอดขายและกำไร

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เพื่อยกระดับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในการใช้บริการการชำระเงินดิจิทัล MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล โดยจะช่วยกระตุ้นวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน อันจะนำไปสู่การเติบโตของยอดขาย (top-line) และการเติบโตของกำไร (bottom-line)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments อาศัยแนวทางการวิเคราะห์และการใช้งานด้านข้อมูลเป็นหลัก เพื่อเจาะโอกาสใหม่ๆ ในวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถืออย่างครอบคลุมทุกระยะ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้า ผ่านทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโปรโมชั่นที่ฝังตัวอยู่ในทุกช่องทาง (contextual) ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับสร้างความคุ้นเคยและความผูกพันกับลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งสร้างระบบนิเวศทางมือถือที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการกระตุ้นการใช้บริการชำระเงินบนมือถือ พัฒนาลูกค้าและตัวแทน และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า อันจะนำไปสู่การรักษาฐานลูกค้าได้อย่างยั่งยืน

Amit Sanyal, Business Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "การผลักดันให้มีการใช้บริการชำระเงินบนมือถือเพิ่มขึ้นนั้นยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญ โดยอัตราการใช้บริการประจำของลูกค้าทั่วโลกอยู่ที่เพียง 32.6% ซึ่งกุญแจสำคัญในการลดช่องว่างระหว่างการสมัครใช้บริการชำระเงินบนมือถือและการใช้บริการจริง ก็คือการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา เพื่อลดอัตราการเลิกใช้บริการ ขณะที่เพิ่มอัตราการใช้บริการต่อเนื่องในระยะยาว แพลตฟอร์มใหม่ของเราจะกำหนดนิยามของบริการชำระเงินบนมือถือในรูปแบบของการนำเสนอประสบการณ์ ด้วยการส่งสารหรือข้อความที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา อันจะเป็นการเสริมสร้างแนวทางการพัฒนาที่มุ่งเน้นความต้องการและประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้าในระยะยาว"

ปัจจุบันมีการติดตั้ง Customer Value Solutions ของ Mahindra Comviva มากกว่า 40 จุด ใน 25 ประเทศทั่วโลก รองรับลูกค้ากว่า 250 ล้านราย สำหรับชุดโซลูชั่น MobiLytix[TM] Suite นั้นช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือในการทำการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางที่หลากหลายและบนอุปกรณ์ทุกประเภท MobiLytix[TM] ช่วยให้นักการตลาดมีข้อมูล ตลอดจนสามารถวิเคราะห์และประยุกต์ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อยกระดับการสื่อสารให้โดนใจลูกค้าในแบบเรียลไทม์ เพื่อขับเคลื่อนความสามารถในการทำรายได้ และคว้าความได้เปรียบในการแข่งขัน เครื่องมือดังกล่าวส่งข้อความทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัลถึง 800 ล้านข้อความต่อวัน และทำนายการสูญเสียลูกค้าได้อย่างแม่นยำถึงกว่า 60%

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
อีเมล: [email protected]

ที่มา: Mahindra Comviva
 
โพสต์เมื่อ : 28/02/2017 15:57:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com