ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
อวาย่าผนึกกำลังกับรัฐบาลอินเดีย ร่วมขับเคลื่อนอินเดียสู่ยุคดิจิทัล
นิวเดลี, อินเดีย--11 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อวาย่า เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ 'Dial100' ด้วยความร่วมมือกับรัฐบาลของรัฐอุตตรประเทศ ซึ่งเป็นรัฐที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของอินเดีย โครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดและท้าทายที่สุดขององค์กรพิทักษ์สันติราษฎร์ของรัฐอุตตรประเทศ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินอย่างครบวงจรและครอบคลุมทั่วพื้นที่รัฐดังกล่าวทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ อวาย่า ยังได้ร่วมมือกับรัฐบาลท้องถิ่นของรัฐมัธยประเทศในการอัพเดตระบบรับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อให้สามารถรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที

อวาย่าได้จัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุขึ้นที่เมืองลัคเนา เมืองเอกของรัฐอุตตรประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการรับแจ้งเหตุได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบที่สามารถรองรับการให้บริการมากกว่า 600 คู่สายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรับมือกับการแจ้งเหตุฉุกเฉินที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่มีความหลากหลายขึ้น และการตอบสนองที่แตกต่างกัน

โซลูชั่นดังกล่าวตั้งอยู่บนโมเดลการสื่อสารแบบครบวงจร ซึ่งเพิ่มความสามารถในการรับแจ้งเหตุได้หลายช่องทาง ทั้งทางโทรศัพท์ มือถือ อีเมล ตลอดจนโซเชียลมีเดีย ขณะที่ศูนย์รับแจ้งเหตุยังให้บริการครอบคลุมกลุ่มภาษาฮินดีทั้งหมด รวมถึงภาษาต่างประเทศบางภาษา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การสนทนาแบบเห็นภาพหรือวิดีโอคอลล์ เพื่อให้บริการผู้ใช้บริการที่มีความต้องการพิเศษ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถอ่านภาษามือคอยให้บริการอยู่ด้วยเช่นกัน

ระบบดังกล่าวไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างไร้รอยต่อเท่านั้น แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปแจ้งเหตุที่สถานีตำรวจด้วยตนเอง โดยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทนทานของอวาย่าจะช่วยจัดทำข้อมูลดิจิทัลของทุกกิจกรรมอย่างละเอียด และบันทึกทุกประเด็นด้วยระบบไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังเปิดทางให้ประชาชนสามารถอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอลงในบันทึกการแจ้งเหตุ ก่อนที่จะส่งข้อมูลต่อไปยังสถานีตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป

"สำหรับอวาย่านั้น เราเชื่อเสมอว่าการปรับตัวสู่ยุคดิจิทัลเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และระบบรับแจ้งเหตุฉุกเฉินนี้ก็เป็นระบบที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้สอดคล้องไปกับทิศทางดังกล่าว ความร่วมมือกับรัฐบาลของรัฐอุตตรประเทศและรัฐมัธยประเทศนั้น ได้เปิดโอกาสให้เราขับเคลื่อนกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลสำหรับพลเรือน โดยที่อินเดียกำลังปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบการใช้เบอร์ฉุกเฉินเบอร์เดียวทั่วประเทศ และเราก็กำลังทำงานเพื่อที่จะก้าวไปสู่การให้บริการดังกล่าว เรามั่นใจว่า เทคโนโลยีใหม่นี้จะวางมาตรฐานด้านความปลอดภัยครั้งให้กับประชาชนในอินเดีย และยังเป็นตัวอย่างให้รัฐอื่นๆได้เจริญรอยตาม"

Vishal Agrawal กรรมการผู้จัดการ อวาย่า อินเดีย และ SAARC กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.avaya.com

ที่มา: AVAYA
 
โพสต์เมื่อ : 11/01/2017 13:46:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com