ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจครองใจลูกค้าในยุคดิจิทัล
 

นิวเดลี--27 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-ผู้ให้บริการโทรคมนาคม… ทางลัดขององค์กรธุรกิจในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว 'Infinity' แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล ที่งาน Service Innovation World 2016 ในกรุงลอนดอน แพลตฟอร์ม Infinity ใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นความสำเร็จของการผสมผสานความต้องการขององค์กรธุรกิจเข้ากับศักยภาพเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทำให้องค์กรธุรกิจมีสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบในการบริหารและขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัล

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล 'Infinity' ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถขับเคลื่อนการมีส่วนในเชิงบริบทร่วมกับผู้บริโภค พนักงาน หุ้นส่วน และอุปกรณ์เขื่อมต่อต่างๆ โดยอาศัยประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรข้อมูลของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวยังเปิดทางให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำข้อมูลมาใช้เป็นช่องทางขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมให้กับองค์กรธุรกิจได้เป็นครั้งแรก โดยจะช่วยให้ทำรายได้จากบริการข้อมูลได้มากขึ้น แพลตฟอร์ม Infinity ยังนำเสนอเลเยอร์ธุรกิจที่ล้ำสมัย ด้วย Use Case ที่ติดตั้งมาในตัวและพร้อมใช้งาน ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

Aditya Dhruva รองประธานและหัวหน้าแผนกโซลูชันการรับส่งข้อความและบรอดแบนด์ของ Mahindra Comviva กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ช่วยขับเคลื่อนการมัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้เร็วขึ้น ดีขึ้น และถูกลง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ กำลังเผชิญกับหนทางที่ยากลำบากในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านวิธีที่ยิบย่อยทางแอปมือถือ เว็บไซต์ และคอนเทนต์ แพลตฟอร์ม Infinity ของ Mahindra Comviva แก้ปัญหานี้ได้โดยช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำเสนอช่องทางบริการข้อมูลแก่องค์กรธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัลในแนวทางที่สอดคล้องและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าข้อมูลคือสกุลเงินใหม่ และ Infinity คือก้าวสำคัญที่จะทำให้กระบวนทัศน์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้จริง"

Mahindra Comviva จะเข้าร่วมงาน Service Innovation World ที่บูธหมายเลข 5 ในระหว่างวันที่ 27-28 กันยายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Sundeep Mehta
Global Manager - PR & Corporate Communications
มือถือ: +91-9910030732
อีเมล: [email protected]

ที่มา: Mahindra Comviva
 
โพสต์เมื่อ : 27/09/2016 16:47:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com