ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Member Zone : พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิก >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
iqpress
  
TMC point : 4590
 
Mahindra Comviva เปิดตัว IRIS แพลตฟอร์มสร้างรายได้สำหรับ CSP
 

นิวเดลี--3 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- IRIS มอบรูปแบบการคิดค่าบริการที่ราบรื่นไม่สะดุดสำหรับผู้ค้าปลีกและผู้ใช้บริการ

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว IRIS ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของชุดซอฟต์แวร์ Revenue Plus ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างรายได้สำหรับเหล่าผู้ให้บริการสื่อสาร (CSP) แพลตฟอร์ม ‘Incremental Revenues through Incremental Sales’ (IRIS) รวมเอาขั้นตอนการคิดค่าบริการของทางฝั่งผู้ค้าปลีกและผู้ใช้บริการเข้าเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การคิดค่าบริการที่ราบรื่น สอดคล้องและพร้อมเพรียงกันสำหรับทั้งสองฝ่าย ผู้ใช้บริการจะถูกจัดกลุ่มออกเป็นประเภทต่างๆ และจะได้รับบริการผ่านการโต้ตอบสื่อสารที่เหมาะกับแต่ละกลุ่มมากที่สุด โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างคุณค่าของบริการที่ตนนำเสนอได้ดียิ่งขึ้นและเพิ่มรายได้จากผู้ใช้บริการ IRIS ช่วยให้การให้บริการแก่ลูกค้าและผู้ค้าปลีกแต่ละรายมีความยืดหยุ่นที่แตกต่างกัน และมอบการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามระดับการอัปเกรดที่หลากหลาย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127)

IRIS เป็นโซลูชันการบริหารจัดการช่องทางที่ครบวงจรและเป็นอัตโนมัติ ซึ่งประกอบไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ เช่น การสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ค้าปลีก การช่วยเหลือตัวเองของผู้ค้าปลีก และการช่วยเหลือตัวเองของช่องทาง IRIS เพิ่มแรงจูงใจให้กับผู้ค้าปลีกด้วยการปรับมูลค่าของผลตอบแทนแต่ละรายการตามมูลค่าหรือความพยายามของการอัปเกรดที่มาจากลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ IRIS ยังช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการค้นพบบริการผ่านทางฟีเจอร์ช่วยเหลือตัวเองของลูกค้า ขณะที่ฟีเจอร์ช่วยเหลือตัวเองของช่องทางก็เป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญของ IRIS ที่ช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถกระจายการขายที่เกี่ยวข้องในแบบเรียลไทม์ รวมทั้งการเผยแพร่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้กับทีมขายภาคสนาม การได้รับข้อมูลในแบบเรียลไทม์ที่ร้านค้าปลีกและในภาคสนามช่วยให้เกิดแรงกระตุ้นที่จำเป็นต่อการเร่งผลิตภาพและการวางแผนดำเนินงาน

Mr. Amit Sanyal, Assistant VP & Head, Consumer Value Solutions Business, Mahindra Comviva กล่าวในการประกาศเปิดตัว IRIS ว่า "บ่อยครั้งที่ความพยายามของผู้ให้บริการสื่อสารในการเร่ง ROI เพิ่่มรายได้และเพิ่มกำไร มักจะหยุดชะงักจากแนวทางการดำเนินงานที่ขาดความกระตือรือร้นของผู้ค้าปลีกที่เป็นผู้ขายผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง ร้านค้าปลีกถือเป็นผู้มีอิทธิพลตัวจริงเมื่อพูดถึงจุดขาย และในโอกาสนี้เอง ร้านค้าปลีกสามารถขายพ่วงหรือขายเป็นชุด ช่วยให้ลูกค้าค้นพบบริการแบบยกชุด หรือส่งเสริมแบรนด์ของผู้ให้บริการสื่อสารมากกว่าของคู่แข่ง การสร้างแรงจูงใจให้กับร้านค้าปลีกจึงเป็นเรื่องที่ผู้ให้บริการสื่อสารต้องทำเพื่อให้ร้านค้าปลีกทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์"

"ผู้ให้บริการสื่อสารทั่วโลกต่างแสดงความสนใจในโซลูชัน IRIS ของเรา เนื่องจาก IRIS ช่วยให้พวกเขาสามารถรวมการคิดค่าบริการจากฝั่งผู้ใช้บริการและร้านค้าปลีกเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังสร้างรายได้เพิ่ม ส่งผลให้ลูกค้าและคู่ค้ามีความพึงพอใจมากขึ้น" Amit กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดซอฟต์แวร์ Revenue Plus สามารถดูได้ที่:
http://www.mahindracomviva.com/products/customer-value-management/revenue-plus.htm

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่:
http://www.mahindracomviva.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:
Sundeep Mehta
Global Manager - PR
[email protected]

แหล่งข่าว: Mahindra Comviva
 
โพสต์เมื่อ : 07/03/2016 10:05:00      ส่งข้อความหา iqpress    โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ      ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ iPhone
ราคามือถือ Huawei
ราคามือถือ OPPO
ราคามือถือ Vivo
   
   
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com