|
i-note หรือGALAXY Tab ดีนะ
|
|
|
|
jamjeaw wrote : ตัดสินใจซื้อเพราะเห็นเป็นแบรนด์ไทย ศูนย์บริการเยอะน่าจะบริการเราดี พอซื้อมาไม่ถึงสามเดือนเกิดปัญหา เครื่องเปิดปิดเอง ระบบสัมผัสทำงานผิดพลาด เครื่องร้อนเร็วแบตฯหมดเร็วจึงนำเข้าศุนย์ซ่อม สัปดาห์แรกไปถามช่างบอกว่าลองแฟลตเครื่องลงโปรแกรมแล้วไม่ผ่านต้องเปลี่ยนบอร์ดสรุปว่ายังไม่เสร็จ สัปดาห์ที่สองไปถามช่างบอกว่ายังไม่เสร็จรออะไหล่ สัปดาห์ที่สามช่างบอกส่งเครื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ สัปดาห์ที่สี่ลองโทรเช็คไปที่เบอร์ศุนย์ที่ให้มาเบอร์ 02-975-5555 เป็นเบอร์ตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ของมนุษย์ที่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่องเลย สรุปว่า เสียเงินซื้อเครื่อง เสียเวลารอซ่อมเครื่อง เสียเงินเดินทางไปศูนย์เสียเงินโทรศัพท์สอบถาม เสียความรู้สึกที่ดีๆที่มีให้กับแบรนด์นี้ที่ขาดความรับผิดชอบ ให้กับลูกค้า หากใครเจอปัญหาอย่างผมช่วยกันโพสกระตุ้นต่อมสามัญสำนึกแบรนด์นี้หน่อยครับ ทุกสิ่งที่ผมได้โพสมามีหลักฐานชัดเจนทุกอย่างผมมีตัวตนจริง มีเอกสารจริงยืนยัน ไม่ได้จงใจมากลั่นแกล้งแบรนด์นี้ให้เกิดความเสียหาย หากผมไม่เหลืออดจริงๆ
| | | อันนี้เห็นด้วยครับ เรื่องบริการซ่อมนี่เคยโดนมาบ้างแล้ว 2-3 หน (ถ้าเอาจริงๆคงเยอะกว่านี้) แบบว่าส่งไปก็รอไปข้ามเดือน(หลายเดือนก็มี) อันนี้พอทนรับได้ แต่กลับมาแล้วไม่ต่างไปจากเดิม เผลอๆจะแย่กว่าเดิมอีก ไม่รู้จะเอาไปดองไว้ทำไม เสียอารมณ์(ไม่ซ่อมให้ก็บอกมาตรงๆ ยังจะดีซะกว่า) แต่เรื่องคุณภาพสินค้า ผมว่ามันแล้วแต่ดวงนะ อย่างมือถือเครื่องแรกของผม โนเกีย3310 ใช้ได้ไม่กี่เดือนก็เก็บแบตฯไม่อยู่ละ(ทั้งๆที่ใครๆก็บอกว่ารุ่นนี้ "วัวตรทน" )
|
|
|
โพสต์เมื่อ
09/11/2012 เวลา 15:49
ส่งข้อความหา darren
โหวตให้ โหวตลบ
ให้ mob ขอบคุณ |
 |
|
|
 |
|
|
ถ้าแค่อยากลองระบบสัมผัส(เหมือนผม)ก็โอนะ แต่ถ้าจะใช้จริงๆจังๆก็ใช้ของแพงดีกว่า เพราะผมมีคอมฯอยู่แล้วและไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน(แค่อยากลอง เห็นฮิตกันจัง) ได้ลองเลยได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะ ในราคาเบาๆ(ถ้าเทียบกับของแพงละก็ จะซื้อเจ้านี่ได้ตั้ง 3-4 เครื่องเลยนา) แต่ถ้ามีฐานะไม่เดือดร้อนใครๆ ก็ตามสะดวกครับ
|
|
|
โพสต์เมื่อ
09/11/2012 เวลา 15:39
ส่งข้อความหา darren
โหวตให้ โหวตลบ
ให้ mob ขอบคุณ |
 |
|
|
 |
|
 |
 |
jamjeaw (Guest) |
|
|
|
|
ตัดสินใจซื้อเพราะเห็นเป็นแบรนด์ไทย ศูนย์บริการเยอะน่าจะบริการเราดี พอซื้อมาไม่ถึงสามเดือนเกิดปัญหา เครื่องเปิดปิดเอง ระบบสัมผัสทำงานผิดพลาด เครื่องร้อนเร็วแบตฯหมดเร็วจึงนำเข้าศุนย์ซ่อม สัปดาห์แรกไปถามช่างบอกว่าลองแฟลตเครื่องลงโปรแกรมแล้วไม่ผ่านต้องเปลี่ยนบอร์ดสรุปว่ายังไม่เสร็จ สัปดาห์ที่สองไปถามช่างบอกว่ายังไม่เสร็จรออะไหล่ สัปดาห์ที่สามช่างบอกส่งเครื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ สัปดาห์ที่สี่ลองโทรเช็คไปที่เบอร์ศุนย์ที่ให้มาเบอร์ 02-975-5555 เป็นเบอร์ตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ของมนุษย์ที่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่องเลย สรุปว่า เสียเงินซื้อเครื่อง เสียเวลารอซ่อมเครื่อง เสียเงินเดินทางไปศูนย์เสียเงินโทรศัพท์สอบถาม เสียความรู้สึกที่ดีๆที่มีให้กับแบรนด์นี้ที่ขาดความรับผิดชอบ ให้กับลูกค้า หากใครเจอปัญหาอย่างผมช่วยกันโพสกระตุ้นต่อมสามัญสำนึกแบรนด์นี้หน่อยครับ ทุกสิ่งที่ผมได้โพสมามีหลักฐานชัดเจนทุกอย่างผมมีตัวตนจริง มีเอกสารจริงยืนยัน ไม่ได้จงใจมากลั่นแกล้งแบรนด์นี้ให้เกิดความเสียหาย หากผมไม่เหลืออดจริงๆ
|
|
|
โพสต์เมื่อ
20/10/2012 เวลา 00:48
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
 |
|
 |
 |
chai05 (Guest) |
|
|
|
|
ถ้ามีเงินพอก็แกแลคซี่ครับ ภาพคมชัดกว่า ทุกๆอย่างเหนือกว่าตามราคาครับ. แล้วไม่ลองไอแพดดูบ้างก่อนตัดสินใจครับ. ตอนนี้ ไอแพด2 16 GB เหลือ 13,500 พอๆกับแกแลคซี่. แต่IOS. เหนือกว่า แอนดรอยเยอะ
|
|
|
โพสต์เมื่อ
15/10/2012 เวลา 21:28
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|
|
|