โพลาร์ เว็บแอปพลิเคชั่น - เว็บโฮสติ้ง และบริการ ออนไลน์ ด้วยมืออาชีพ     
หน้าแรกไทยโมบายเซ็นเตอร์ดอทคอมแค๊ตตาล๊อคมือถือ โทรศัพท์มือถือราคามือถือ โทรศัพท์มือถือ  ราคาศูนย์ และ ราคากลางวิเคราะห์เจาะลึก โปรโมชันมือถือ ในไทยตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนมือถือ โทรศัพท์มือถือบทหดสอบ รีวิว มือถือสุดละเอียดชุมชนผู้ใช้มือถือ forum สอบถามปัญหามือถือ
  ตอนนี้คุณอยู่ที่ >> หน้าแรก >> หน้ารวม Forum >> TMC Mobile Zone : พูดคุยเกี่ยวกับ มือถือ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ >> หน้ารายละเอียดหัวข้อ
PukPui  (Guest)
 
ศูนย์ซ่อมโมโตโรล่า
เราซื้อโมโต V3 มาเมื่อเดือนธันวาคม 2550 ที่ผ่านมาแล้วก็ใช้ได้ 2 สัปดาห์ อยู่ ๆ ปุ่มกดก็ค้างโดยที่เราก็ไม่ได้ใช้อะไรรุนแรงขนาดนั้น เราก็เลย เอาเข้าศุนย์ที่พารากอน เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2551 ตอนแรกพนักงานก็ถามเราว่าจะรอรับเลยมั้ย ฝากเครื่องไว้ก่อนได้มั้ย เราก็บอกว่าได้ ไม่คิดอะไร แล้วพนักงานก็บอกอีกว่าอีกประมาณ 2-3 วันให้โทรมาถามว่าเครื่องซ่อมเสร็จรึยัง หลังจากนั้นได้ประมาณ 1 อาทิตย์เราก็โทรไปถามเค้าก็ว่ายังซ่อมไม่เสร็จ ถ้าเสร็จเค้าจะส่งข้อความมาบอก แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ไม่ติดต่อมาเราก็เลยทนไม่ไหวมันทำไมซ่อมนานจัง เลยโทรไปอีก เค้าก็บอกว่ารออะไหล่อยู่ พอเวลาผ่านไป 3 อาทิตย์ เราก็โทรไปอีก ปรากฎว่าโทรจนเหนื่อย ไม่สายไม่ว่างก็จะไม่มีคนรับ เลยตัดสินใจโทรเข้า call center ของโมโต พนักงานก็ขอรายละเอียดเครื่องไว้ แล้วก็บอกว่าจะจัดส่งอะไหล่ไปที่พารากอนให้แล้วจะติดตามผลให้ เราก็วางใจรอไปจน ครบ 1 เดือน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราก็โทรเข้า call center อีกครั้ง เค้าก็บอกว่าได้ส่งอะไหล่ไปแล้ว และก็ขอให้ทางพารากอนติดต่อกับลูกค้าและก็โมโตโรล่าไทยแลนด์ แต่ทางพากรากอนก็ไม่มีการติดต่อมา แล้วเค้าก็ให้เรารอ จนมันผ่านไปจนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เราเข้าไปที่ศูนย์ที่พารากอน พนักงานบอกว่าเครื่องซ่อมยังไม่เสร็จ แต่อะไหล่มาแล้วเราก็เลยถามเค้าว่าจะใช้เวลาซ่อมประมาณกี่วัน เค้าบอกว่าไม่แน่ใจเพราะของเราเอามาซ่อมเดือนมกราแต่ยังมีคนที่เอามาซ่อมตั้งแต่พฤศจิกายนที่ยังไม่ได้ซ่อมอยู่ก็ต้องตามคิว เราก็เลยทนไม่ไหวจะขอเครื่องคืน พนักงานก็ไปหาเครื่อง ระหว่างนั้นเราก็ได้คุยกับพี่ที่เค้ามารับเครื่อง เค้าบอกว่าเครื่องของเค้าเอามาซ่อม 3 เดือนแล้วเพิ่งจะได้ แต่พอมารับพนักงานก็หายไปหยิบเครื่องประมาณ ครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่ออกมาเลย ทั้ง ๆ ที่ศูนย์นี้ก็เล็กนิดเดียว แล้วพนักงานคนอื่น ๆ ก็ไม่สนใจเข้ามาดูแลทั้งที่ เคาน์เตอร์ มี2 เครื่องแต่มีพนักงานมาทำงานตรงนี้แค่คนเดียว แล้วก็มีพนักงานอีกเกือบ 10 คนที่ยืนอยู่เฉย ๆ คุยกันเล่นกันแค่นั้นเอง เราโกรธมาก ๆ เลยอ่ะ ไม่คิดว่าจะบริการกันแบบนี้ ห่วยมาก เราเคยเอาโทรศัพย์ของไอโมบายไปซ่อม ใช้เวลาแค่ 5 วันก็ได้เครื่องแล้ว แต่นี่โมโตโรล่าใช้เวลาถึงเดือนแล้ว แถมพนักงานยังพูดออกมาเองว่านี่แค่เดือนเดียวบางคนรอตั้งสองถึงสามเดือนก็มี คิดว่าแย่มั้ยล่ะคะ
 
โพสต์เมื่อ : 2/14/2008 3:58:00 PM         โหวตให้   โหวตลบ  


       แสดงความคิดเห็นที่นี่่
  ชื่อของคุณ   (สมาชิกlogin ที่นี่)  /  สมัครสมาชิก
  
  ข้อความ
 
 
           Tags | More Smiles
  ใส่ปี พ.ศ. ปัจจุบัน   ใส่เฉพาะปี พ.ศ. 4 ตัวเท่านั้น
 
   

กัน  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 36 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/15/2012  เวลา 13:23      โหวตให้   โหวตลบ  

ผผผผผผผผผผ  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 35 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/15/2012  เวลา 13:22      โหวตให้   โหวตลบ  

กขค คิคิ  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 34 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/15/2012  เวลา 13:20      โหวตให้ (1)  โหวตลบ  

ฟหกด่าสว  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 33 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/15/2012  เวลา 13:18      โหวตให้   โหวตลบ  

แอออ  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 32 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/15/2012  เวลา 13:17      โหวตให้   โหวตลบ  

คนผ่านทาง  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 31 Quote
จากการสอบถาม Call Center โทร. 0-2351-8666 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตอนนี้ได้โอนงานซ่อมให้ล็อกซเล่ย์ดูแลแล้ว อยู่พหลโยธินซอย 19 โทร. 0-2515-8383 ลองโทรดูนะคะ เขาให้บริการตอบข้อซักถามดีเหมือนกัน

 โพสต์เมื่อ 8/30/2011  เวลา 16:20      โหวตให้   โหวตลบ  

mr.easy  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 30 Quote
กำลังจะไปซื้อ Motorola Xoom ของคุณครับที่มาบอกกัน

 โพสต์เมื่อ 5/7/2011  เวลา 16:36      โหวตให้   โหวตลบ  

Z3seri  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 29 Quote
ศูนย์ห่วยๆต้องดูเซ็นทรัลเวิลด์เป็นตัวอย่าง

 โพสต์เมื่อ 3/7/2011  เวลา 22:49      โหวตให้   โหวตลบ  

เอาแล้วไง  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 28 Quote
เฮ้ออ กำลังดูๆ Motorola Atrix อยู่เชียว แต่เป็นแบบนี้คงต้องคิดนานๆกันหน่อย

หรือสงสัยต้องรอดู Galaxys 2 อีกทีเพราะเท่าที่ประสบและได้ติดตามมาศูนย์เจ๊ซุงบริการดีมากๆ

 โพสต์เมื่อ 1/8/2011  เวลา 13:22      โหวตให้   โหวตลบ  

นิว  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 27 Quote
ไม่ทันแล้วอ่ะคืนตอนนี้ชารต์แบตไม่เข้ารุ่นv8
โค่ดเสงซื้อประมาน1หมื่นอ่ะ



 โพสต์เมื่อ 10/4/2010  เวลา 18:24      โหวตให้   โหวตลบ  

นีง   (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 26 Quote
Motorola ROKR E8 เสีย เปิด ไม่ครับ
หลาย เดือน เเล้ว ครับไม่ใช้เลย เป็น โปรดัวยครับ

 โพสต์เมื่อ 9/11/2010  เวลา 14:58      โหวตให้   โหวตลบ  

++++  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 25 Quote
เน€เธซเน‡เธ™เธ”เน‰เธงเธขเธ„เนˆเธฐ...เธชเธฒเธ‚เธฒเธ‹เธตเธ„เธญเธ™เน‚เธ„-เธ•เธฐ-เธฃเธฐ เธซเนˆเธงเธขเนเธ•เธ
เน€เธฎเธ‡เธ‹เธงเธขเธ—เธตเนˆเธชเธธเธ”

 โพสต์เมื่อ 2/27/2010  เวลา 14:43      โหวตให้   โหวตลบ  

นานา  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 24 Quote
ซื้ออะไหล้กล้อง moto v8 ที่ไหนนี่

กล้องเป็นไรไม่รู้ง่ะ

 โพสต์เมื่อ 1/19/2010  เวลา 15:15      โหวตให้   โหวตลบ  

Kung  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 23 Quote
ผมก็ส่งซ่อม 2 อาทิตย์ อาการเครื่องผม หูฟังกับช่องเสียบมีปัญหา
แต่เค้าดันไปอัฟเฟิร์มแวร์ให้ มันเกี่ยวอะไรกันป่าวเนี่ยะ งงงงง!!!!!!!

 โพสต์เมื่อ 11/22/2009  เวลา 13:01      โหวตให้ (1)  โหวตลบ  

Naam  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 22 Quote
โดนเหมือนกันค่ะ ตอนซื้อ V9 ซื้อที่ฟิวเจอร์รังสิต แต่ตอนเคลมแบตตารี่จะให้ไปรับที่ซีคอนด์ เราอยู่แถวแจ้งวัฒนะแต่จะให้ไปตั้งที่โน่น ส่งแบตไปเคลมทางพัสดุ EMS ตั้งแต่ 22-04-09 จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่มีวี่แววจะโทรมาแจ้งลูกค้าเลยค่ะ ขอ CF ด้วยอีกคนค่ะว่าบริการห่วย โค ตะ ระๆ สุดๆ พนักงานมันไม่ค่อยสนใจลูกค้าเพราะถือว่าซื้อของมันไปแล้ว
ขอเตือนเลยค่ะถ้าเป็นที่เมืองไทยอย่าซื้อเลยค่ะถ้าไม่อยากเจอเหตุการณ์แย่ๆแบบนี้

 โพสต์เมื่อ 9/1/2009  เวลา 22:26      โหวตให้   โหวตลบ  

Pit.  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 21 Quote
คิดว่าอยู่ที่ผู้จัดการ..ไม่ดูแล..เขียนใส่กล่องรับความคิดเห็นที่ซิ..เขาจะได้พัฒนาระบบ และ บุคคลากร... 2-3 วันจะไปลองใช้บริการดู...แล้วจะเขียนมาบอก...แลกประสบการณ์...ความหวยยยยย ของ....???

 โพสต์เมื่อ 7/21/2009  เวลา 14:07      โหวตให้   โหวตลบ  

yarangsee
  
TMC point : 1
 
 ความคิดเห็นที่ 20 Quote
เวลาจะขายเราก็ซื้อนะแต่ถามหน่อยว่าตอนขายคิดว่าคนซื้อเค้าโง่มากหรือไง ศูนย์บริการก็มีน้อยแต่ขายทั่วประเทศสั่งอะไหล่เป็นชาติอะไหล่แต่ละตัวแพงก็แพง ไม่ต้องอะไรมากแค่กรอบเครื่องรอไม่รู้สั่งไปเมื่อไร ที่ซื้อก็ไม่ใช่อะไรเห็นว่ามันสวยดีก็โอเค แต่แบบนี้ไม่ไหวอยากให้ผู้บริหารปรับปรุงบ้างไม่ใช้กินเดือนแล้วไม่ทำอะไรผู้บริโภคเค้าเดือดร้อน ซื้อมาไม่ได้มาแจก(ของแถมเต้ารีด)ถ้าคนบริหารทำได้แค่นี้ก็อย่าไปทำมันเลยเสียชื่อบริษัท ถามจริงเจ้าของจริงๆเค้ารู้ไหมว่าบริษัทที่ประเทศไทยมัน(แดก)กินเงินเดือนฟรี ที่รู้มามันก็แย่มากพอแล้วนะ ยังมาเจอกับตัวเองอีก โฆษณาดีแต่ไม่มีน้ำยา (ถุยยยย)กูเสียเงินซื้อนะโว้ยไม่ได้ไปของ ไปของก็ยังดีเพราะรู้ว่ามันดี แต่เครื่องโมโตตกพื่นยังไม่คิดเก็บเอารถทับแม่งเลย เพราะเก็บมาซ่อมไม่รู้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไรสู่เอารถทับดีกว่า 5555+

 โพสต์เมื่อ 7/1/2009  เวลา 02:10    ส่งข้อความหา yarangsee   โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ

นา  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 19 Quote
ขอบอกว่าอย่าใช้เลยยี่ห้อนี้จริงๆ

 โพสต์เมื่อ 6/25/2009  เวลา 08:19      โหวตให้   โหวตลบ  

คนเคยเจ็บ  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 18 Quote
อย่าซื้อเด็ดขาด v8 จากช่างซ่อม

 โพสต์เมื่อ 6/8/2009  เวลา 22:44      โหวตให้   โหวตลบ  

ต้นหนาว  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 17 Quote
ไม่ว่าจะเอาไปซ่อมที่โมโต ศูนย์ไหนการบริการ

ก็ห่วยเหมือนกันหมด ล่าสุดของเราส่งซ่อม 15/4/2552 ที่ผ่านมา

ป่านนี้ 6/6/2552 โทรไปตามยังไม่ได้ รออะไหล่

พูดจากับลูกค้าก็ไม่ดี ไม่รู้เป็น พนักงานด้านการบริการได้ยังไง

ส่งสัยอะไหล่ที่โมโตเนี่ย เขาส่งชิ้นส่วนไปผลิตที่ดาวอังคาร

การบริการห่วยมาก ใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ของโมโต

ลองทบทวนอีกรอบก็ดีนะ

จากผู้มีประสบการณ์โดยตรง

 โพสต์เมื่อ 6/5/2009  เวลา 10:23      โหวตให้   โหวตลบ  

โมโตห่วย  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 16 Quote
ผมส่งมือถือโมโตโร่ล่า (Motorola V3i) เข้าซ่อมที่ศูนย์โมโตที่สาขาซีคอนสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค 2552 มาถึงวันนี้ 17 พ.ค 2552 จะครบรอบ 3 เดือนอยู่แล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลยครับ ผมโทรศัพท์ไปถามตลอด ทางพนักงานก็แจ้งบอกว่า "กำลังรออะไหล่ เพื่อเปลี่ยนบอร์ดเครื่องตัวใหม่" โทรไปถามทุกๆ 15 วันก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ตอนนี้ผมล่ะเซ็งมากๆ

ผมสงสัยว่า อาจกำลังรออะไหล่ที่กำลังสั่งผลิตที่ดาวอังคารมั่ง มันจึงได้นานขนาดนั้น ซึ่งเป็นบทเรียนราคาแพงว่าต่อไปจะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ของโมโตโร่ล่าเด็ดขาด เพราะเซอร์วิตหลังการขายและการซ่อมแย่มาก
ผมหลวมตัวซื้อมือถือโมโตไปถึง 3 เครื่อง คิิดๆไปตอบตัวเองไปว่า ไม่น่าโง่เลยเรา เซอร์วิตหลังการขายห่วยๆ....เซ็งเป็ด จริงๆๆ

 โพสต์เมื่อ 5/17/2009  เวลา 21:09      โหวตให้   โหวตลบ  

โมโตห่วย  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 15 Quote
ผมส่งมือถือโมโตโร่ล่า (Motorola V3i) เข้าซ่อมที่ศูนย์โมโตที่สาขาซีคอนสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค 2552 มาถึงวันนี้ 17 พ.ค 2552 จะครบรอบ 3 เดือนอยู่แล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลยครับ ผมโทรศัพท์ไปถามตลอด ทางพนักงานก็แจ้งบอกว่า "กำลังรออะไหล่ เพื่อเปลี่ยนบอร์ดเครื่องตัวใหม่" โทรไปถามทุกๆ 15 วันก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ตอนนี้ผมล่ะเซ็งมากๆ

ผมสงสัยว่า อาจกำลังรออะไหล่ที่กำลังสั่งผลิตที่ดาวอังคารมั่ง มันจึงได้นานขนาดนั้น ซึ่งเป็นบทเรียนราคาแพงว่าต่อไปจะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ของโมโตโร่ล่าเด็ดขาด เพราะเซอร์วิตหลังการขายและการซ่อมแย่มาก
ผมหลวมตัวซื้อมือถือโมโตไปถึง 3 เครื่อง คิิดๆไปตอบตัวเองไปว่า ไม่น่าโง่เลยเรา เซอร์วิตหลังการขายห่วยๆ....เซ็งเป็ด จริงๆๆ

 โพสต์เมื่อ 5/17/2009  เวลา 19:00      โหวตให้   โหวตลบ  

เข็ดโมโต  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 14 Quote
อย่าซื้อครับมือถือโมโตโร่ล่า ซ่อมนานมากอย่างน้อย 3-4 เดือน

 โพสต์เมื่อ 5/17/2009  เวลา 18:49      โหวตให้   โหวตลบ  

พร  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 13 Quote
Moto Q8
บริการหลังการขาย แย่มากๆๆๆๆๆ
ใช้กับ win mobile 6
ต้องลงโปรแกรมทุกหกเดือน
น่าเบื่อมาก เสียเงิน เสียเวลา
อย่าซื้อนะ

 โพสต์เมื่อ 5/2/2009  เวลา 20:46      โหวตให้   โหวตลบ  

arty666
  
TMC point : 1
 
 ความคิดเห็นที่ 12 Quote
v3i เล่น mp3 ได้เปล่า อยากรู่มาก

 โพสต์เมื่อ 4/18/2009  เวลา 13:50    ส่งข้อความหา arty666   โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ

pim  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 11 Quote
มีครั้งนึงเอา V8 ไปเปลี่ยนฝาครอบช่องสำหรับเสียบสายดาต้า(ใช้ยังไม่ถึงครึ่งปีก็เสีย)ที่พารากอนก็เจอคนที่ส่งซ่อมแล้วยังไม่ได้นานเป็นเดือนๆเลย ของเราซื้อมายังไม่ถึงปีก็เสียแล้ว นี่อยู่ๆเมื่อวานจะชาร์ตแบตไฟดันไม่เข้ายี่ห้อนี้ต่อไปคงไม่ซื้อแล้วบริการแย่ เห็นว่าเค้ายุบศูนย์ซ่อมเหลือ 2 ที่เองที่คลองตัน กับที่ซีคอนฯ แล้วคนบ้านไกลจะไปไงล่ะเนี่ยแย่มาก เลยไม่กล้าส่งเข้าศูนย์เลย

 โพสต์เมื่อ 12/21/2008  เวลา 12:17      โหวตให้   โหวตลบ  

นู๋บอม  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 10 Quote
เราใช้โมโต V8 ตอนนี้ซ่อมมาได้ 2 เดือนแล้วยังไม่คืบหน้าอะไรเลย
เราเลยอยากรวบรวมรายชื่อ อีเมลล์ เพื่อเอาไปร้องเรียนกับ สคบ.
ช่วยกันหน่อยนะ
nu-u-bom@hotmail.com

 โพสต์เมื่อ 12/19/2008  เวลา 20:01      โหวตให้   โหวตลบ  

บอย  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 9 Quote
โห งานเข้าเลยงานนี้ นำเครื่องไปซ่อมวันศุกร์ที่ 03-10-08 ตอนกลางวัน น้องบอกว่าช่างจะเข้ามาเช็คให้บ่ายสอง ประมาณ สามโมงก็ให้มารับ ดีนะไม่อยากรอเลยกลับมาก่อน ก็ไม่โทรมาแจ้ง พอวันรุ่งขึ้นโทรไปบอกว่ากำลังเช็คให้อยู่ ให้โทรมาใหม่ พอดีติดเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่โทรมา หา วันจันทร์ mms มาบอกว่าเครื่องต้องรอ board ( V8 2G ) ส่งสัยงานเข้าแน่คราวนี้ คงต้องเป็นเดือนแน่ คัร้งหน้าไม่ซื้อแล้วยี่ห้อนี้ เคยใช้แต่ยี่ห้อคู่แข่ง พอดีคนขายเชียร์ให้ซื้อเลยใจอ่อน ผลสุดท้านเวรกรรมเลยตู

 โพสต์เมื่อ 10/6/2008  เวลา 14:42      โหวตให้   โหวตลบ  

ตั้ม   (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 8 Quote
ห่วยจริงๆครับ ไม่ได้เรื่องเลย โทรติดต่อยาก ไม่รับสายเลย แจ้งไว้กับ call center ก้ไม่ยอมดทรกลับมาครับ นี่เราซ่อม V 8 ซื้อมา 3 วัน
พารากอนนี่ ห่วยมากๆไม่รู้ที่อื่นเปนมั้ย

 โพสต์เมื่อ 4/19/2008  เวลา 13:22      โหวตให้   โหวตลบ  

จี้  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 7 Quote
แย่จริงๆ จะเอาไปซ่อมเหมือนกัน ก็กลัวจะนาน

 โพสต์เมื่อ 3/21/2008  เวลา 19:10      โหวตให้   โหวตลบ  

จี้  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 6 Quote


 โพสต์เมื่อ 3/21/2008  เวลา 19:08      โหวตให้   โหวตลบ  

andie  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 5 Quote
เจอเหมือนกันค่ะ ส่งวี3 ไปซ่อมตั้งแต่ 13 ก.พ. จนวันนี้ 20 มี.ค. ยังซ่อมไม่เสร็จเลย แล้วไม่มีแจ้งลูกค้าด้วย เราโทรตาม 3 รอบละ คำตอบคือ ยังซ่อมไม่เสร็จ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เซ็งค่ะ เครื่องใช้มาแค่ 4 เดือน จู่ๆ เปิดเครื่องไม่ได้ ชาร์จไฟไม่เข้า แม่งงงง ใช้โนเกีย เอ็น73 เข้าศูนย์แค่ 3 วันก็ได้เครื่องคืนแล้ว บอกตรงๆ เซงค่ะ รอไปเถิดพี่น้อง

 โพสต์เมื่อ 3/20/2008  เวลา 11:38      โหวตให้   โหวตลบ  

Seng  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 4 Quote
เจอมาเหมือนกันค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง เอาเครื่องไปซ่อมวันอังคาร กว่าจะได้ก้อวันเสาร์ วันไปรับเครื่องบอกว่าแบตเสีย ต้องซื้อใหม่ ซื้อมาไม่ถึงปี แบตจะเสื่อมได้งัย แถมข้อมูลที่ขอร้องให้ back up ให้ก้อหายไปหมดเลย พอเราบ่นว่าแบตเสื่อมได้ยังงัย เจ้าหน้าที่ทำหน้าแย่มากๆ แถมบอกว่า ไม่เคยบอกใหัใชัโมโตเลย ตัวเค้าเองยังใช้โนเกีย คนที่มี attitude อย่างนี้ ไม่ควรทำงานเป็น customer service เลยจริงๆ จะเลิกไปซ่อมแล้วที่โมโต พารากอนเนี่ยะ

 โพสต์เมื่อ 3/11/2008  เวลา 09:08      โหวตให้   โหวตลบ  

เจ๊งแน่นอน  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 3 Quote
ใช้โมโตอยู่เช่นกัน ต่อไปคงต้องเปลี่ยนยี่ห้อเสียแล้ว ศูนย์บริการห่วยแตกก็เอาไปซ่อมที่ร้านอื่นก็ได้ครับ เอาพอแค่ใช้ได้ ถ้าซ่อมไม่ได้ไม่ไหวก้เลิกใช้ เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นซะ ไม่นานมันก้เจ๊ง แมร่งก็ตกงาน ฮี่ ๆ ฮ่า ๆ ดีสม

 โพสต์เมื่อ 3/7/2008  เวลา 16:02      โหวตให้   โหวตลบ  

metee22
  
TMC point : 8
 
 ความคิดเห็นที่ 2 Quote
ผมก็กำลังจะซื้อ moto นะ ถ้าเป็นแบบนี้อาจเปลี่ยนในนะเนี่ย
ยังไงจะขอลองไปพิสูจน์ดูด้วยตังเองครับ


 โพสต์เมื่อ 3/3/2008  เวลา 15:35    ส่งข้อความหา metee22   โหวตให้   โหวตลบ   ให้ mob ขอบคุณ

แย่มาก  (Guest)
 
 ความคิดเห็นที่ 1 Quote
กะว่าจะซื้อบริการไม่ดี ห่วยแตกอย่างงี้ไม่เอาดีกว่า น่าเบื่อเสียเวลา

 โพสต์เมื่อ 2/18/2008  เวลา 22:38      โหวตให้ (2)  โหวตลบ  





    Catalog มือถือ     market     Review มือถือ       Price ราคามือถือ     forum
Catalog มือถือ
Catalog มือถือ Nokia
Catalog มือถือ Samsung
Catalog มือถือ SonyEricsson
Catalog มือถือ i-mobile
Catalog มือถือ LG
Catalog มือถือ BlackBerry
ลงประกาศสินค้ามือถือ
สมัครสมาชิก
หน้าแรกตลาดซื้อขายมือถือ
 
หน้าแรกรีวิว
รีวิว มือถือ Nokia
รีวิว มือถือ Samsung
รีวิว มือถือ Motorola
รีวิว มือถือ LG
 

ราคามือถือ
ราคามือถือ Nokia
ราคามือถือ Samsung
ราคามือถือ Sony Ericsson
ราคามือถือ i-mobile
ราคามือถือ LG
ราคามือถือ BlackBerry
หน้าแรก cafe
Nokia club
ตั้งหัวข้อใหม่
 

© Copyright all rights reserved : ThaiMobileCenter.com